- Đại diện nam diễn viên phủ nhận việc Lưu Khải Uy có quan hệ thân thiết với người phụ nữ đã tung tin đồn nói trên.

Phạm Băng Băng 'bốc hơi' bí hiểm, lại rộ tin bị bắt

Chồng cũ Huỳnh Dịch: 'Phạm Băng Băng bị bắt giam ở Vô Tích'

Theo Sina, một người phụ nữ được cho là bạn thân của Lưu Khải Uy mới đây đã chia sẻ một bức ảnh chụp chung của mình với nam diễn viên lên mạng xã hội.

{keywords}
Hình ảnh Lưu Khải Uy chụp chung với người phụ nữ kèm theo thông tin đã bí mật ly hôn cách đây 2 năm khiến người hâm mộ hoang mang.

Không chỉ đăng ảnh, người phụ nữ này còn cho biết, Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã bí mật ly hôn cách đây 2 năm. Cô cũng gọi Dương Mịch là vợ cũ của Lưu Khải Uy.

Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ lo lắng về mối quan hệ của cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" của làng giải trí Hoa ngữ. Trước đó, một số tin đồn cho thấy Lưu Khải Uy đã không chúc mừng sinh nhật vợ như trước đây thường làm.

Trả lời phỏng vấn báo chí, đại diện Lưu Khải Uy phản bác tin đồn này. “Không có chuyện đó. Lưu Khải Uy cũng không có quan hệ nào với người phụ nữ kia. Tấm ảnh kia cũng chỉ là ảnh chụp xã giao”, vị đại diện này cho biết.

{keywords}
Chuyện tình của Lưu Khải Uy và Dương Mịch được nhiều người ủng hộ trong làng giải trí Hoa ngữ.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch nên duyên khi hợp tác chung trong phim Như ý năm 2012. Cặp sao kết hôn tháng 1/2014. Cũng năm đó, họ đón chào con gái đầu lòng.

Mối quan hệ của hai vợ chồng được cho là trục trặc từ 2015, sau khi Dương Mịch bận rộn liên miên với công việc đóng phim, không có thời gian chăm sóc con gái. Điều này khiến Lưu Khải Uy buồn và thất vọng rất nhiều.

Năm 2016, Lưu Khải Uy vướng vào scandal ngoại tình với bạn diễn nữ. Anh cho biết sẽ kiện những bài báo đưa tin sai sự thật về mình. Về phía Dương Mịch, nữ diễn viên giữ im lặng trước sự việc.

Băng Tâm

Dương Mịch bị hạ độc, cưỡng bức trong "Phù Dao Hoàng hậu'

Dương Mịch bị hạ độc, cưỡng bức trong "Phù Dao Hoàng hậu'

Nữ diễn viên làm fan xót xa với hình ảnh xiêm y rách rưới, miệng trào máu tươi và cơ thể nhiều vết thương trong 'Phù Dao Hoàng hậu'. 

Bị điều tra trốn thuế, Phạm Băng Băng vẫn thắng kiện 6 công ty

Bị điều tra trốn thuế, Phạm Băng Băng vẫn thắng kiện 6 công ty

Dù đang lao đao trước scandal trốn thuế nhưng Phạm Băng Băng vẫn khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định kiện một lúc 6 công ty sử dụng hình ảnh nữ diễn viên trái phép.

Phạm Băng Băng xếp hạng chót danh sách 'Trách nhiệm xã hội của nghệ sĩ'

Phạm Băng Băng xếp hạng chót danh sách 'Trách nhiệm xã hội của nghệ sĩ'

Phạm Băng Băng chưa từng xuất hiện trước công chúng kể từ sau hoạt động từ thiện ngày 1/7. Sự biến mất khó hiểu của cô dẫn đến nhiều đồn đoán.