- Khung cảnh bi thương với xác chết nằm ngả rạ trong đó có Thế chột, Phúc Hô và đàn em thân tín được cho là một trong những cái kết sẽ diễn ra trong tập cuối phim 'Người phán xử'.

Một đoạn clip được chia sẻ mới đây ghi lại cảnh hậu trường tập cuối phim Người phán xử càng khiến fan xôn xao bởi khung cảnh bi thảm, đẫm máu.

Clip: Hậu trường đẫm máu tập cuối phim Người phán xử

Trong đoạn clip, nhiều xác chết nằm la liệt, bê bết máu trong đó dễ dàng nhận ra có cả Thế chột và Phúc Hô. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng đây có thể là kết cục bi thảm trong cuộc hỗn chiến của bang Bạch Hổ và Phan Thị. Bởi ở trailer tập 46, phát sóng tối 30/8, Lê Thành đã có cuộc trò chuyện căng thẳng với Phan Quân về kế hoạch dùng thuốc nổ tiêu diệt toàn bộ kẻ đối đầu Phan Thị.

{keywords}

{keywords}
Cái chết bi thảm của Phúc Hô, Thế chột và đàn em.

Hơn nữa, theo tiết lộ trước đó của NSND Hoàng Dũng và diễn viên Bảo Anh, tất cả nhân vật trong giới giang hồ đều sẽ có kết cục không tươi sáng, đó là điều tất yếu phải trả giá cho tất cả tội ác và cuộc sống làm ăn phi pháp.

Tuy vậy, số phận của những nhân vật phản diện nhưng lại được khán giả yêu thích như Phan Quân, Lương Bổng lại chưa được hé lộ. Điều đó, khiến fan sốt sắng vì lo sợ nhân vật của mình cũng không thoát khỏi cái chết.

'Người phán xử' sẽ khiến fan tiếc nuối vì sự ra đi của Phan Quân, Lương Bổng hay sẽ dùng kết mở để khán giả có cái nhìn đa chiều theo ý kiến riêng? Tập cuối của bộ phim phát sóng lúc 21h30 ngày 31/8 trên VTV3.

Quỳnh Anh