- Sau thành công của của phần 1 “The Secret Service”, sự trở lại của “Kingsman 2” mang tên “The Golden Circle” (Tổ chức Hoàng Kim) chắc chắn sẽ không làm khán giả thất vọng.

Trailer "Kingsman 2: Tổ chức Hoàng Kim"

Ngay từ những phút đầu tiên, “Kingsman” đã đem đến cho khán giả những màn rượt đuổi và những pha cận chiến đầy căng thẳng, gay cấn. Nhân vật chính của phần 2 vẫn là chàng mật vụ Eggsy do nam diễn viên điển trai Taron Egerton thủ vai. Đối thủ chính trong của Eggsy phần này không ai khác chính là Charlie Hesketh, kẻ mà ai cũng nghĩ đã chết sau cuộc đối đầu với Eggsy ở phần trước. Lần trở lại này, Charlie trở nên nguy hiểm hơn và nhất định hoặc hắn, hoặc Eggsy phải chết.

{keywords}

Charlie Hesketh tiếp tục đối đầu Eggsy trong phần 2 “Kingsman”

Bất ngờ hơn nữa, mật vụ Harry Hart - người đã hứng một viên đạn vào mắt trái ở phần trước tưởng như đã mất mạng cũng có sự trở lại đầy ấn tượng trong phần 2 này. Eggsy cùng Harry và Merlin đồng hành với Statesmen - tổ chức điệp viên tại Mỹ chống lại âm mưu thôn tính cả thế giới của ác nữ Adam Poppy, một người phụ nữ thông minh, xảo quyệt và máu lạnh. Những khó khăn, thử thách khiến tình cảm giữa các điệp viên trở nên gắn bó hơn bao giờ hết. Mỗi sự mất mát, hy sinh đều để lại trong lòng những người đồng đội một nỗi buồn khó tả và tiếp thêm sức mạnh để họ hoàn thành sứ mệnh bảo vệ thế giới.

{keywords}

Harry một lần nữa đồng hành cùng Eggsy trong cuộc chiến sinh tử

Các pha hành động của “Kingsman” chưa bao giờ khiến người xem thất vọng. Những cuộc chiến tay đôi hay những trận đột kích vòng vây trước hàng loạt kẻ địch đều vô cùng đã mắt. Eggsy đã lợi hại hơn trước và Harry vẫn luôn xứng đáng với danh hiệu mật vụ hàng đầu Kingsman. Ngoài ra những nhân vật đến từ Statesmen như chàng cao bồi vạm vỡ Tequila với sức khỏe hơn người hay chuyên gia sử dụng roi điện với kỹ năng bắn súng tuyệt đỉnh Whiskey cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi có thể một mình chống lại cả đám đông được trang bị vũ khí tối tân.

{keywords}

{keywords}

Màn thể hiện của Whiskey được đánh giá đẹp mắt nhất trong phim

Giống như phần 1, “Kingsman 2” vẫn đem lại cho khán giả những tình tiết hài hước, những câu đùa thú vị tạo nên tiếng cười nhẹ nhàng, thoải mái. Tuy nhiên, phần 2 được đánh giá đã có chiều sâu về nội dung hơn khi xuất hiện những phân đoạn có thể lấy đi nước mắt người xem. Cốt truyện có bố cục khá chặt chẽ và logic, lôi cuốn khán giả từng giây từng phút. Chuyện tình đẹp của chàng mật vụ Eggsy và nàng công chúa Thụy Điển cũng như sự đoàn kết, gắn bó thậm chí hy sinh của các điệp viên dành cho nhau vẫn luôn khiến khán giả ngưỡng mộ.

Bộ phim qui tụ hàng loạt ngôi sao đình đám Hollywood như Taron Egerton, Channing Tatum, Halle Berry, Julianne Moore…khiến khán giả không cần băn khoăn về diễn xuất cũng như chất lượng diễn viên. Taron Egerton nhận được rất nhiều tình cảm của phái nữ bởi sự ngọt ngào, chân thật khi vào vai Eggsy, một chàng mật vụ thường xuyên để cảm xúc xen lẫn vào công việc. Julianne Moore cũng để lại nhiều ấn tượng với vai bà trùm một tổ chức bóng đêm luôn che giấu sự độc ác, máu lạnh của mình bằng gương mặt xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ.

{keywords}

Julianne Moore gây ấn tượng bởi sự sắc xảo của mình

Với kĩ xảo được đầu tư kỹ lưỡng, những pha hành động mãn nhãn cộng với sự hài hước, dí dỏm đặc trưng, “Kingsman 2: Tổ chức Hoàng Kim” hứa hẹn sẽ công phá màn ảnh rộng tháng 9 này. Phim được công chiếu vào 22/9 trên toàn quốc.

Minh Thư