- Trong buổi gặp gỡ báo chí sáng 17/11, bà Dung Bình Dương - giám đốc sản xuất phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" chia sẻ thông tin nam diễn viên Kiều Minh Tuấn đã đến xin lỗi và gửi lại bà số tiền cát-xê 900 triệu đồng.

Trấn Thành, Hương Giang bật khóc vì chuyện tình buồn của chàng trai đồng tính

Tài tử Huỳnh Nhật Hoa tiều tụy chăm sóc vợ tái phát ung thư

Cách phòng thân của các diễn viên khi diễn cảnh nhạy cảm

Bà Dung Bình Dương cho biết sau khi bà có cuộc gặp gỡ báo chí lần đầu, chính Kiều Minh Tuấn đã chủ động tìm gặp mình. Nam diễn viên xin lỗi và thừa nhận mình đã sai lầm khi trả lời chuyện tình cảm với An Nguy trong thời điểm bộ phim công chiếu.

{keywords}
Bà Dung Bình Dương và luật sư đại diện của mình trong buổi gặp gỡ sáng nay.

Bên cạnh đó, Kiều Minh Tuấn cũng sẽ hoàn trả lại bà số tiền cát xê đã nhận trước đó là 900 triệu đồng xem như đền bù thiệt hại cho bộ phim.

“Kiều Minh Tuấn cho biết cậu ấy và Cát Phượng đang đi mượn tiền để hoàn cát-xê 900 triệu đồng cho tôi. Theo Kiều Minh Tuấn, việc hoàn tiền cát-xê mới là lời xin lỗi chân thành nhất.

Hiện, tôi đã nhận được chuyển khoản hoàn tiền cát-xê một lần từ Kiều Minh Tuấn. Số tiền này tôi dự định sẽ dùng vào các công việc từ thiện sắp tới”, bà chia sẻ.

Để đảm bảo sự việc được khách quan, trước sự chứng kiến của phóng viên tại buổi gặp gỡ, bà Dung đã gọi trực tiếp cho diễn viên Cát Phượng. Nữ diễn viên xác nhận đã hoàn trả cát-xê 900 triệu đồng của Kiều Minh Tuấn và đồng thời thừa nhận chuyện của bạn trai đã ảnh hưởng tới phim.

{keywords}
Tin nhắn của Kiều Minh Tuấn về việc chuyển tiền được bà Dung chia sẻ.

Về động thái được cho là ăn năn của Kiều Minh Tuấn, nhiều phóng viên thắc mắc liệu phía nhà sản xuất phim có khởi kiện như dự định ban đầu? Trả lời thắc mắc này, bà Dung bày tỏ bà vẫn quyết định kiện để cả An Nguy lẫn Kiều Minh Tuấn phải thấy có trách nhiệm với bộ phim và những tổn thất đến với mọi người.

Tuy nhiên, giám đốc sản xuất phim cũng nhấn mạnh nếu Kiều Minh Tuấn nhận lỗi trước thẩm phán khi ra tòa thì bà sẽ nghĩ đến việc hòa giải.

Về phía An Nguy, bà Dung Bình Dương bức xúc cho biết: “Tôi nhiều lần liên lạc với An Nguy nhưng không được. Mới đây, tôi có trao đổi với cô ấy qua tin nhắn. Cô ấy xin lỗi tôi và thừa nhận scandal xảy ra là do bản thân bộc phát. Sau đó, An Nguy không chia sẻ gì thêm”.

{keywords}
Trước thái độ của An Nguy, bà Dung cho biết việc kiện An Nguy đến đâu sẽ giao cả cho luật sư của bà quyết định.

Bên cạnh chia sẻ về câu chuyện giữa An Nguy và Kiều Minh Tuấn gây ồn ào những ngày vừa qua, bà Dung Bình Dương cũng công bố tổng doanh thu của bộ phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con là gần 10 tỷ đồng. Con số này thấp hơn nhiều so với số vốn đầu tư ban đầu và khiến phim lỗ hơn 18 tỷ đồng.

VietNamNet đã liên hệ với cả An Nguy và Kiều Minh Tuấn để thêm thông tin về vụ việc. Tuy nhiên, điện thoại cả hai đều trong tình trạng không liên lạc được.

Tuấn Chiêu

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đồng loạt bị hack Facebook

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đồng loạt bị hack Facebook

Trao đổi với VietNamNet, nghệ sĩ Cát Phượng và diễn viên Kiều Minh Tuấn đều xác nhận tài khoản Facebook của mình đã bị hack.

Kiều Minh Tuấn ngượng ngùng bên An Nguy sau khi gây bão dư luận

Kiều Minh Tuấn ngượng ngùng bên An Nguy sau khi gây bão dư luận

An Nguy và Kiều Minh Tuấn xuất hiện tại Hà Nội tối 17/9 sau khi công khai yêu nhau.

Cát Phượng phản pháo tin 'đạo diễn' chuyện tình Kiều Minh Tuấn - An Nguy

Cát Phượng phản pháo tin 'đạo diễn' chuyện tình Kiều Minh Tuấn - An Nguy

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn nghệ sĩ Cát Phượng là người đứng sau "giật dây" chuyện tình của Kiều Minh Tuấn và An Nguy.

Kiều Minh Tuấn và An Nguy khẳng định: Chúng tôi yêu nhau là thật

Kiều Minh Tuấn và An Nguy khẳng định: Chúng tôi yêu nhau là thật

Kiều Minh Tuấn - An Nguy lần đầu tiên chịu mở lời về tin đồn bủa vây suốt 1 tháng qua. Và dù biết rõ câu chuyện này có thể khiến nhiều người thất vọng, chì chiết nhưng cả hai đã dám nói thật lòng mình với dư luận.