Thành Long xuất hiện trong bộ phim ‘Mystery of the Iron Mask: Journey to China’ với mái tóc bạc, khuôn mặt nhiều nếp nhăn và trang phục kém chỉn chu. 

Dự án điện ảnh “Mystery of the Iron Mask: Journey to China” do Nga và Trung Quốc hợp tác sản xuất, đánh dấu sự trở lại của hai diễn viên điện ảnh nổi tiếng Thành Long và Arnold Schwarzenegger.

{keywords}
Tạo hình khác lạ của Thành Long trong phim mới 

{keywords}

Mới đây, nhà sản xuất đã tung ra một vài tấm ảnh của Thành Long khiến người hâm mộ thực sự bất ngờ. Theo đó, nam diễn viên xuất hiện với mái tóc bạc, bộ râu dài và gương mặt lộ rõ nhiều nếp nhăn. Hiện tại, vai diễn của Thành Long trong phim chưa được tiết lộ cụ thể, chính vì thế khán giả đặc biệt tò mò về thân thế nhân vật của anh. 

{keywords}
Thành Long thân thiết với nam diễn viên Arnold  

Bộ phim “Mystery of the Iron Mask: Journey to China” xoay quanh nhà thám hiểm Jonathan Green, người nhận lệnh Peter Đại đế, vẽ lại bản đồ miền Đông nước Nga. Trong chuyến hành trình này, anh đã ghé thăm Trung Quốc, và có cơ hội làm quen với những nàng công chúa xinh đẹp, tìm hiểu về các loài sinh vật độc đáo, nhưng đi kèm với đó là sự hiểm nguy khi phải đối đầu một một quái vật vô cùng đáng sợ. 

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất Alexey Petrukhin, bộ phim sẽ được ra mắt vào  tuần đầu  tiên của tháng 10 năm 2017. Hiện tại, ekip sản xuất đang gấp rút hoàn thiện những phân đoạn cuối cùng, nhưng Alexey hài lòng tạm thời hài lòng với kết quả trước mắt. Anh hi vọng rằng tác phẩm của mình sẽ tạo nên thành công lớn trong tương lai.  

Dương Di