- Trong tập 9 và 10 của "Khi nàng say giấc", Nam Hong Joo (Suzy) đã mơ thấy cái chết của mình khi làm phóng viên.

Tập 9 và 10 bộ phim truyền hình Khi nàng say giấc (While you were sleeping) hé lộ nữ chính Nam Hong Joo (Suzy) trước đây vốn là một phóng viên năng nổ của đài truyền hình SBC. Tuy nhiên, sau khi mơ thấy mình sẽ chết khi đang tác nghiệp, Hong Joo đã quyết định tạm thôi việc.

{keywords}
Nam Hong Joo (Suzy) mơ thấy mình chết khi đang tác nghiệp

Trong một thời gian dài, Hong Joo vẫn thường xuyên mơ thấy điều kinh khủng trên. Vì vậy, cô rất đắn đo không biết có nên trở lại làm phóng viên hay không.

{keywords}
{keywords}

Sau đó, nhờ sự động viên của Jung Jae Chan (Lee Jong Suk) và Han Wook Tak (Jung Hae In) cũng như niềm tin có thể thay đổi giấc mơ, Hong Joo đã quyết định đi làm lại. Trong ngày đầu trở lại công việc, cô đã lo lắng đến nỗi không dám sang đường. Thấy thế, Jae Chan đã tới nắm tay Hong Joo và đưa cô tới trước cổng đài truyền hình.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Khi nghe Jae Chan nói sẽ bảo vệ mình, Hong Joo đã xúc động tới rơi lệ và còn lấy cà vạt của anh để lau nước mắt. Sau đó, người đẹp tựa đầu vào người Jae Chan vô cùng thoải mái. Jae Chan cũng ôm và vỗ lưng động viên Hong Joo.

Tập 9 và 10 của Khi nàng say giấc lần lượt có rating là 8,1% và 9,4%. Thành tích này đã giúp phim vượt qua đối thủ Con tàu y đức (Hospital Ship) để giành vị trí đầu tiên về tỷ suất người xem trong số các phim Hàn phát sóng hai tối giữa tuần. 

Khánh An