- Trong tập 5 và 6 bộ phim "Khi nàng say giấc", cô nàng Nam Hong Joo (Suzy) chủ động trao công tố viên Jung Jae Chan (Lee Jong Suk) nụ hôn lãng mạn dưới hàng cây anh đào nở hoa.

Tập 5-6 của bộ phim truyền hình Khi nàng say giấc (While you were sleeping) tiếp tục cuốn hút khán giả với nhiều tình tiết hấp dẫn. Cô nàng Nam Hong Joo (Suzy) đã nằm mơ thấy mình chủ động hôn công tố viên Jung Jae Chan (Lee Jong Suk) dưới hàng cây anh đào nở hoa. Khi tỉnh dậy, Hong Joo không khỏi ngượng ngùng vì sự chủ động của mình.

{keywords}
Nam Hong Joo (Suzy) mơ hôn Jung Jae Chan (Lee Jong Suk) dưới hàng cây anh đào

Hai tập phim này còn hé lộ, ngoài hai nhân vật chính Nam Hong Joo và Jung Jae Chan thì chàng cảnh sát Han Woo Tak (Jung Hae In) cũng có khả năng nhìn thấy trước tương lai thông qua giấc mơ. Cả ba người đều có giấc mơ báo trước về việc Jung Seung Won - em trai của Jung Jae Chan bị tình nghi là kẻ giết bố của Park So Yoon (Kim So Hyun).

Trong giấc mơ của Nam Hong Joo, Seung Won đi theo Park So Yoon về nhà chứng kiến cảnh bố của cô đang hành hung vợ. Khi Seung Won lao vào can ngăn, bố của So Yoon đã ngã khỏi ban công rơi xuống đất thiệt mạng. Sau đó, Seung Won bị cảnh sát tình nghi là kẻ giết người và bị dẫn đi.

{keywords}
Hong Joo, Jae Chan và Woo Tak đều có giấc mơ về sự việc Seung Won bị  tình nghi giết bố của Park So Yoon

Trong giấc mơ của Jung Jae Chan, anh cũng thấy em trai mình bị cảnh sát bắt đi. Han Woo Tak cũng mơ thấy mình là người áp giải Seung Won trên xe cảnh sát.

{keywords}
{keywords}

Để ngăn chặn bi kịch, Hong Joo và Jae Chan đã đối chiếu những điều thấy trong mơ. Sau đó, hai người cùng chạy đến khu chung cư nhà Park So Yoon. Trước khi bố Park So Yoon ra tay hành hung vợ, Hong Joo đã ấn chuông báo động cháy. Chàng cảnh sát Han Woo Tak cũng nhanh chóng tới khu chung cư. Chính điều này khiến cho bố của Park So Yoon dừng các hành vi đánh đập vợ, khiến bi kịch không xảy ra. Sau đó, hai mẹ con Park So Yoon đến ở tạm nhà của Nam Hong Joo.

Tập phim này cũng hé lộ về cái chết của bố Jung Jae Chan. Bố của Jae Chan mất mạng vì bị trúng đạn khi cố gắng bắt tên lính đào ngũ. Vì vậy, Jae Chan và Hong Joo gặp mặt lần đầu tiên từ thời niên thiếu trong nhà tang lễ.

Khánh An