- Thông tin 'Người phán xử' có khả năng sẽ làm phiên bản điện ảnh đã khiến fan chia phe tranh luận quanh việc nhân vật sẽ được bộ phim sẽ tập trung là ai.

Cách đây không lâu, trên fanpage chính thức của bộ phim đã đăng tải một poster hé lộ 'Người phán xử' có khả năng sẽ làm phiên bản điện ảnh. 

Ngay lập tức, thông tin đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, cùng với đó là những ý kiến bình luận khác nhau về việc Phan Quân, Lương Bổng, hay Phan Hải hoặc bất cứ một nhân vật nào khác sẽ trở thành trung tâm của bộ phim. 

{keywords}

Sự hâm mộ của khán giả hướng đến nhiều nhân vật khác nhau, do đó mỗi ý kiến đều có lý lẽ riêng trong việc chọn nhân vật mình yêu thích. Đa số người xem đều cho rằng chọn khai thác Phan Quân, Lương Bổng là điều hợp lý nhất. 

Trên fanpage 'Người phán xử', khán giả Ngọc Sơn bình luận: 'Nên tập trung vào Lương Bổng, như kiểu một cuốn hồi kí kể về những chuyện xoay quanh Phan Thị. Nên cho thêm chút hồi ức về thời trai trẻ của ông trùm và trợ thủ khuynh đảo giới giang hồ đã xây dựng đế chế ra sao?".

Đồng quan điểm, bạn Quang Nguyễn bày tỏ ý kiến: "Người phán xử the movie chắc chắn sẽ đắt khách vì phim dài tập làm quá tốt về tuyến nhân vật. Theo đó, khai thác về Phan Quân lúc trẻ đấu đá như thế nào với Thế chột và các kẻ thù, đã thu nạp Lương Bổng ra sao cũng không phải ý tồi".

{keywords}

"Nên làm về cuộc đời Phan Quân và Lương Bổng. Tôi muốn biết tại sao Lương Bổng lại trung thành với Phan Quân đến thế', một khán giả khác đưa ra gợi ý. 

Bạn Linh Anh nhấn mạnh: 'Chỉ có chuyện tình Bổng - Quân mới đủ sức kéo khán giả ra rạp".

Bên cạnh đó, nhiều khán giả lại hướng sự ủng hộ đến nhân vật Phan Hải. Bạn có nickname Linh Sam viết: "Tập trung vào Phan Hải. Ban đầu là một thanh niên hấp tấp nóng nảy, dần trải qua nhiều chuyện học được cách xử lý mọi việc. Dù sau đó có phát hiện không phải con của Phan Quân nhưng vẫn được trao Phan Thị. Cuối cùng trở nên điềm tĩnh và mưu mô hơn trước". 

{keywords}

Ngoài Phan Quân, Lương Bổng, Phan Hải, một số nhân vật nổi bật trong phim cũng nhận được sự ưu ái của khán giả. Không ít ý kiến ủng hộ cho Bảo 'ngậu' vì cho rằng đây là nhân vật bí hiểm và hơi ít đất diễn nhưng lại có sức hút kì lạ. 

Được đánh giá là gương mặt hot hơn cả Phan Quân hay Phan Hải khi xuất hiện, Khải 'sở' cũng là nhân vật được khán giả mong muốn nhìn thấy trên màn ảnh, bởi những tên tuổi trên đều là những khuôn mặt bặm trợn. 

{keywords}

{keywords}

Đặc biệt hơn, vẫn có số ít người xem lựa chọn Vân Điệp và Hương Phố, đồng thời muốn đi sâu khai thác dù đây chỉ là hai bóng hồng chưa có 'sức nặng' lắm trong phim với lý do: 'Đã nói đến "Người phán xử' chắc chắn phải nhắc đến ông trùm. Có ông trùm thì phải có dân chơi. Nên theo chế thì phải có Phan Quân và Hương Phố còn những cái khác có hay không, không quan trọng', bạn Hữu Công hóm hỉnh viết. 

Được biết, "Người phán xử' phiên bản điện ảnh đang trong giai đoạn bước đầu tham khảo ý kiến khán giả, các thông tin khác vẫn được giữ kín. Do đó, dù có những lựa chọn khác nhau, nhưng mỗi ý kiến trên đều là những gợi ý thiết thực, giúp nhà làm phim có thêm cơ sở cụ thể. 

Quỳnh Anh