- Mới đây, thông tin về dàn diễn viên của dự án "Thiên Long Bát Bộ" đã được nhà sản xuất công bố.

Nhĩ Thái phim 'Hoàn châu cách cách' bó eo, đi giày 20cm

Bối cảnh phim của vua hài Châu Tinh Trì bị bão Mangkhut thổi bay

'Bạch Cốt Tinh' hơn 30 năm ôm hận đạo diễn phim Tây Du Ký

Thiên Long Bát Bộ là dự án kiếm hiệp tiếp theo được làm lại của nhà văn Kim Dung trong năm 2018. Sau nhiều tin đồn trước đó, cuối cùng nhà sản xuất cũng quyết định công bố dàn diễn viên chính thức tham gia bộ phim. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của nhiều người, những gương mặt xuất hiện trong dự án đều là những cái tên mờ nhạt, không được đón nhận.

{keywords}
 

Thiên Long Bát Bộ sẽ do công ty truyền thông Tân Lệ sản xuất, đây cũng chính là nhà đầu tư của bom tấn Hậu Cung Như Ý Truyện vừa bị tập đoàn Đằng Tấn thu mua cách đây không lâu. Theo như bảng phân vai của nhà sản xuất công bố, Dương Hựu Ninh sẽ vào vai Kiều Phong, Bạch Chú vai Đoàn Dự, Trương Thiên Dương vai Hư Trúc và Văn Vịnh San vai Vương Ngữ Yên trong bộ phim.

Diễn viên Dương Hựu Ninh đảm nhận vai Kiều Phong trong Thiên Long Bát Bộ là một diễn viên đã tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh như Tróc Yêu Ký 2, Bộ Bộ Kinh Tâm, Nhà Số 82 Kinh Thành,.. Tuy nhiên, cho đến hiện tại Dương Hựu Ninh chỉ là một tên tuổi mờ nhạt và chưa hề để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

{keywords}
Dương Hựu Ninh đảm nhận vai Kiều Phong. 

Còn Bạch Chú hay Trương Thiên Dương cũng chỉ là những diễn viên trẻ chưa có kinh nghiệm diễn xuất, các tác phẩm mà hai chàng trai này tham gia cho đến thời điểm hiện tại đều rất ít ỏi

Trong dàn diễn viên được công bố chỉ có nữ chính Văn Vịnh San mới là cái tên gây được chú ý khi cô vốn là gương mặt quen thuộc trong các bom tấn như Đối Đầu, Thục Sơn Chiến Kỷ. Chưa kể, tạo hình ma mị động lòng người trong dự án chuyển thể Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký của Văn Vịnh San trước đó cũng chính là nguyên nhân khiến cô là người duy nhất nhận được sự ủng hộ của khán giả khi vào vai nữ chính Vương Ngữ Yên trong bộ phim.

{keywords}
Văn Vịnh San đảm nhận vai nữ chính. 

Hiện tại, ngoài danh sách dàn diễn viên chính thì nhà sản xuất dự án Thiên Long Bát Bộ vẫn chưa công bố thêm thông tin gì về tác phẩm.

Ngân Thơ

Nhĩ Thái phim 'Hoàn châu cách cách' bó eo, đi giày 20cm

Nhĩ Thái phim 'Hoàn châu cách cách' bó eo, đi giày 20cm

Xuất hiện trong Tuần lễ thời trang Bắc Kinh 2018, Trần Chí Bằng khiến fan không nhận ra nổi "Nhĩ Thái" ngày nào của Hoàn châu cách cách.

Bối cảnh phim của vua hài Châu Tinh Trì bị bão Mangkhut thổi bay

Bối cảnh phim của vua hài Châu Tinh Trì bị bão Mangkhut thổi bay

Hai nơi được chọn làm bối cảnh quay phim điện ảnh kinh điển xứ Cảng Thơm – “Vua hài kịch” với diễn xuất của Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi đã bị tàn phá nghiêm trọng sau khi bão Mangkhut quét qua Hong Kong cuối tuần qua.