- “Người phán xử” kết thúc để lại cho khán giả nhiều hụt hẫng và nuối tiếc. Tuy nhiên, một số fan hâm mộ đã có những phản ứng thái quá.

Mới đây, diễn viên Bảo Anh đã trải lòng trên trang cá nhân của mình: “Lần đầu tiên cầm đọc kịch bản tôi đã biết là sẽ có ngày hôm nay. Tôi đã ko muốn nhận nó và từ chối hai lần không phải vì hậu quả tồi tệ của nó mà là vì sợ mình không thể làm tròn vai diễn. Tôi vẫn nhớ mình đã từng đề nghị với đạo diễn là hãy để tôi được chết ở tập 26 vì lúc đó tôi biết chắc chắn về ngày này, đến đoạn cuối cùng tôi cũng mong được chết cùng chú Bổng! Tôi đã đoán được hết mọi thứ xảy ra khi phim kết thúc và tôi cũng đã chuẩn bị tinh thần rất kĩ gần 2 năm trời cho ngày hôm nay!

Tất cả sẽ được tung hô còn hắn sẽ bị dìm xuống đáy bùn không thương tiếc. Bạn đã bao giờ có hân hạnh được cả thế giới quay lưng sau tích tắc chưa? Bạn đã bao giờ biết cảm giác được lôi lên thiên đường và ném xuống địa ngục?  

{keywords}

“Tôi đã tập trung để đọc từng bình luận, đọc từng tin nhắn, đọc tất cả các phản ứng từ các fanpage...50% muốn giết tôi, 40% chửi tôi, 9% chấp nhận 1 cách gượng ép và 1% ủng hộ. Vài tiếng vừa qua với một người sống khép kín như tôi có thể gọi là địa ngục, những phản hồi những câu chửi cứ nhiều dần nhiều dần và rất nhiều câu chửi vô văn hoá, sỉ nhục thậm tệ... già có, trẻ có, giai có, gái có và cái gì cũng có. Tôi chỉ là một diễn viên tay ngang, làm theo kịch bản và đạo diễn, nhưng nếu để cho phép tôi chọn lại vai diễn trong “Người phán xử”, tôi vẫn sẽ chọn hắn, Bảo Ngậu, giang hồ hơn bất kỳ một giang hồ nào nhưng vẫn đứng về phía lẽ phải và ít thoại. Tất cả những hiệu ứng phim hay vai Bảo Ngậu này mang lại cho tôi ngày hôm nay cũng chả có gì bất ngờ ở cái xã hội thuần khiết này. Cảm ơn tất cả những lời khen chê, những lời động viên, những lời chửi rủa và doạ giết của các bạn”, Nam diễn viên chia sẻ.

{keywords}
Thân phận công an chìm của Bảo Ngậu khiến khán giả phẫn nộ

Kết thúc của bộ phim đã nhận được rất nhiều phản ứng trái chiều từ phía khán giả. Có những người đồng cảm cho rằng đây là cái kết không thể tránh khỏi: “Cái kết ngắn gọn như vậy nhưng đã nói lên cái thiện luôn thắng cái ác. Bộ phim này theo mình đã rất thành công, ai diễn cũng rất tròn vai, mỗi nhân vật đều đưa khán giả đến một góc nhìn riêng", "Kết hơi buồn nhưng đó là lẽ đời, kẻ có tội phải gánh chịu hậu quả, thương cho cái nhìn ngơ ngác của một cậu bé sẽ bơ vơ đi đâu về đâu khi cả gia đình bị bắt. Đó cũng là cái gương cho những ai chống lại pháp luật".

Nhưng cũng có những phản hồi tiêu cực không hài lòng với cái kết của phim. “Kết thúc lãng xẹt. Tại sao Lương Bổng phải chết mà không phải Bảo Ngậu?”, “Kết nhạt quá, không cần xem phim cũng đoán được kết quả".

Nhưng nhận được nhiều phản ứng trái chiều nhất chính là vai Bảo ngậu – công an chìm do diễn viên Bảo Anh thủ vai. Theo lời Bảo Anh chia sẻ, chỉ có 1% ủng hộ anh và có đến 99% khán giả dành cho anh những lời cay độc.

{keywords}

Hiện khán giả vẫn đang phản ứng dữ dội về kết phim cũng như số phận các nhân vật trong tập cuối vừa phát sóng tối 31/8. VietNamNet đang liên hệ với đạo diễn Khải Anh và sẽ thông tin tiếp trong bài tiếp sau.

Minh Thư