Có nhiều lý do để ra rạp ngay cuối tuần này thưởng thức phần 3 loạt phim hoạt hình ăn khách về những con minions đáng yêu và hài hước.


Tiếp nối thành công của những phần trước, series Kẻ Trộm Mặt Trăng 3 (Despicable Me 3) đã trở lại với nhiều tiếng cười sảng khoái hơn cùng những thông điệp đơn giản mà ý nghĩa. Phần phim mới không chỉ lại những giây phút thư giãn thả ga mà còn là bài học thiết thực cho các bé trong mùa hè này. Hãy cùng nhìn qua những điểm đặc biệt từ lần trở lại mới nhất của binh đoàn siêu quậy Minions đã chinh phục và thỏa mãn những người hâm mộ sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng.

Là nhân vật được yêu thích nhất của series phim, mỗi lần Minion xuất hiện đều “đốn tim” khán giả trước độ nhí nhố siêu cấp cùng những màn hành động hài hước. Trong phần phim mới, những gã tay sai da vàng đáng yêu này sẽ có cuộc “đình công” và nổi loạn đình đám. Đặc biệt hơn, lần đầu tiên khán giả sẽ chạm trán một Minions có khả năng lãnh đạo và khởi đầu phát súng “đình công” – “Mel bé quậy”.

{keywords}

Trong phần này, Gru sẽ hội ngộ cùng người em trai song sinh thất lạc của mình. Điều này tạo nên vô số tình huống dở khóc dở cười giữa hai anh em. Một người đầu hói, một người tóc dài với tính cách khá đối lập. Trong khi Gru muốn hoàn lương thì Dru lại muốn anh mình tiếp nối truyền thống phạm tội lẫy lừng từ bố. Gru trộm cắp hết sức chuyên nghiệp còn Dru lại luôn là kẻ “phá game” khiến những phi vụ trở nên sai hướng. Tiến sĩ Gru nhận ra rằng anh em họ hoàn toàn chẳng có điểm chung nào – kể cả ngoại hình lẫn tính cách. Sự kết hợp của bộ đôi bất hảo này đem lại vô số tình huống hài hoàn hảo.

Âm nhạc luôn là điểm mạnh của các phần phim Kẻ Trộm Mặt Trăng và lần này cũng không hề ngoại lệ. Không gian ngập tràn âm nhạc của Kẻ Trộm Mặt Trăng 3 là thành quả sáng tạo tuyệt vời của nhà soạn nhạc Heitor Pereira và nhạc sỹ từng 11 lần nhận giải thưởng Grammy Pharrell Williams. Bộ đôi này đã hợp tác với nhau trong tất cả các tập phim trong series đình đám này. Có tổng cộng 8 ca khúc của Williams đã được sử dụng trong Kẻ Trộm Mặt Trăng 3.

{keywords}

Kẻ Trộm Mặt Trăng 3 xoay quanh cuộc đối đầu của Gru và siêu đạo chích nửa mùa Balthazar Bratt để giành lấy viên cương tỷ đô. Tác phẩm gây choáng ngợp với những màn trộm cắp thông minh, quỷ quyệt và ứng dụng những món “đồ nghề” hiện đại và chất chơi. Mang nội dung hài hước, phần hình ảnh bắt mắt cùng âm nhạc lôi cuốn, Kẻ Trộm Mặt Trăng 3 vẫn không quên gửi gắm những thông điệp tình thân đầy ý nghĩa. 

Kẻ Trộm Mặt Trăng 3 ra rạp Việt từ 30/6. Đặc biệt bản lồng tiếng có sự góp mặt của cặp diễn viên chính phim 'Em chưa 18': Kaity Nguyễn và Kiều Minh Tuấn.

MyA