- Đây cũng là cảnh “giường chiếu” táo bạo đầu tiên của cô trên màn ảnh rộng.

Đinh Ngọc Diệp: 'Tôi tin tưởng 200% khi chồng làm việc với mỹ nhân'

Đinh Ngọc Diệp đang mang thai con đầu lòng với Victor Vũ

Jun Vũ trong phim "Người bất tử":

Không còn là nàng hoa khôi kiêu kỳ của "Tháng năm rực rỡ", Jun Vũ trong "Người bất tử" sắm vai một ca nương ả đào tên Liên có đường tình duyên không hề êm ả. 

Có ngoại hình thanh tú, tâm hồn nhạy cảm, cùng giọng ca đầy tự tình, Liên trở thành bóng hồng khiến bao người say đắm. Sống trong môi trường ca kỹ nhiều thị phi, nhưng Liên vẫn giữ được phẩm chất trong sáng.

Đối với Hùng (Quách Ngọc Ngoan), Liên không chỉ là mối tình đầu chân thành, cô còn là “báu vật” vô giá mà Hùng muốn “chiếm hữu vĩnh viễn”. Mọi hành động sai trái của Hùng đều xuất phát từ tình yêu anh dành cho Liên.

{keywords}
Jun Vũ vào vai một cô nàng ả đào xinh đẹp.

Một thử thách với Jun Vũ trong bộ phim này là cảnh nóng với Quách Ngọc Ngoan - chồng cũ diễn viên Lê Phương. Tuy nhiên Jun Vũ cho biết đã được đàn anh Quách Ngọc Ngoan hỗ trợ rất nhiều, từ chia sẻ tâm lý trước khi diễn đến chỉ dẫn sao cho hai người phối hợp ăn ý nhất.

{keywords}
Jun Vũ ngượng ngùng khi đóng cảnh nóng cùng bạn diễn Quách Ngọc Ngoan.

Để hai diễn viên có thể diễn xuất tự nhiên nhất, đạo diễn Victor Vũ đã yêu cầu gần như cả ê kíp ra ngoài, chỉ những nhân sự quan trọng được giữ lại. Nhờ đó, Jun Vũ đã có cảnh nóng đầu tiên trong sự nghiệp khá suôn sẻ và ưng ý.

{keywords}
 Phim hứa hẹn cảnh nóng táo bạo giữa Jun Vũ và Quách Ngọc Ngoan. 

"Người bất tử" ngoài Jun Vũ, Quách Ngọc Ngoan... còn có sự tham gia của Đinh Ngọc Diệp - vợ của đạo diễn Victor Vũ trong vai nữ chính tên Am. Phim dự kiến ra rạp từ ngày 12/10. 

Băng Tâm

Jun Vũ diễn cảnh tình tứ với Quách Ngọc Ngoan

Jun Vũ diễn cảnh tình tứ với Quách Ngọc Ngoan

Trong trailer đầu tiên của phim 'Người bất tử', Jun Vũ hóa nàng ca nương xinh đẹp thời xưa, có khoảnh khắc tình tứ bên cạnh bạn diễn Quách Ngọc Ngoan. 

Khả Ngân, Jun Vũ xinh đẹp trong tiệc ra mắt phim 'Nhắm mắt thấy mùa hè'

Khả Ngân, Jun Vũ xinh đẹp trong tiệc ra mắt phim 'Nhắm mắt thấy mùa hè'

Hai nàng thơ Jun Vũ và Khả Ngân cùng hiện diện tại tiệc ra mắt 'Nhắm mắt thấy mùa hè', ủng hộ một nàng thơ mới của điện ảnh Việt là Phương Anh Đào.