- Với phụ nữ, hạnh phúc là có chồng và con cái nhưng nữ diễn viên Jennifer Aniston đã chứng tỏ cô vẫn vô cùng hạnh phúc dù hôn nhân tan vỡ và không có con.

Trùm sản xuất phim Hollywood khoe lên giường với Jennifer Lawrence

Fantastic Beasts 2 hấp dẫn với dàn sao cực 'khủng' của Hollywood

Jennifer Aniston là một nữ diễn viên thành công với hơn 30 bộ phim nổi tiếng. Tuy nhiên, nhắc đến cô, người ta vẫn hay bàn tán về việc bị "người thứ 3" giật chồng hay việc cô không có con cái dù đã trải qua vài cuộc hôn nhân.

{keywords}
Jennifer Aniston tuyên bố luôn hạnh phúc dù không có đàn ông và con cái trên tạp chí danh tiếng.

Mới đây, trên một bài phóng vấn của Tạp chí Elle, nữ diễn viên phim "Friends" khẳng định, cô đang hạnh phúc dù không có cả đàn ông và những đứa con.

Nhiều người quan niệm, đích đến cuối cùng của phụ nữ phải là kết hôn và sinh con nhưng dường như Jennifer Aniston đang chứng minh điều ngược lại. Hiện tại, cô chẳng có một người đàn ông nào bên cạnh và cũng không có con cái, nhưng cuộc sống của cô vẫn vui vẻ không kém một ai.

{keywords}
Jennifer Aniston có gia tài hơn 30 bộ phim ăn khách.

"Nhiều người thường thấy thước đo về chồng con làm chuẩn mực đánh giá hạnh phúc cuối cùng của người phụ nữ. Họ cho rằng, ở tuổi này thì bạn nên kết hôn, ở tuổi kia bạn nên sinh con. Những quan niệm đó được tạo ra từ hàng thế kỷ trước. Nhưng tôi nghĩ, hạnh phúc của một người không thể phụ thuộc vào những chân lý được đưa ra từ hàng thế kỷ trước", nữ diễn viên bày tỏ.

Nữ diễn viên cũng thấy đáng tiếc khi không nhiều phụ nữ rằng, họ có sức mạnh tiềm tàng bên trong để có thể cảm thấy hạnh phúc mà không nhất thiết phải đi theo những quy chuẩn lối mòn.

Nhiều người cho rằng, Jennifer Aniston chỉ nói vậy bởi cô không có chồng và không sinh con nhưng cô đã phủ nhận hoàn toàn điều này.

"Mọi người thường nhìn vào cuộc hôn nhân đổ vỡ của tôi để đánh giá thấp hơn những gì mà tôi đã tạo dựng ra ngày hôm nay. Họ chỉ chăm chăm vào những đổ vỡ, lỗi lầm. Tôi nghĩ, việc có một người đàn ông tốt và những đứa con bên cạnh thật đáng ngưỡng mộ và tôi không phủ nhận điều đó. Nhưng mỗi người sẽ đi một con đường khác nhau", nữ diễn viên chia sẻ suy nghĩ.

Cô cũng thú nhận, những cuộc hôn nhân mình từng trải qua đều rất ổn thỏa. Cô cũng như những đối tác của mình đều nhận thấy, kết thúc là một lựa chọn phù hợp.

"Chúng ta chỉ sống một lần duy nhất và tôi không chấp nhận việc để bản thân chìm trong sợ hãi, cô đơn và lo âu", cô nói.

Băng Tâm

 

Angelina Jolie nói với Pax Thiên rằng Brad Pitt không muốn nhận nuôi cậu bé gốc Việt

Angelina Jolie nói với Pax Thiên rằng Brad Pitt không muốn nhận nuôi cậu bé gốc Việt

Sau khi ly hôn, Angelina Jolie đã nói với con trai Pax Thiên rằng Brad Pitt chưa bao giờ muốn nhận nuôi cậu.

Angelina Jolie và Brad Pitt đạt thoả thuận đầu tiên từ vụ ly hôn dai dẳng

Angelina Jolie và Brad Pitt đạt thoả thuận đầu tiên từ vụ ly hôn dai dẳng

Cả hai đã thống nhất được thoả thuận về quyền nuôi con trước khi ra toà ngày 4/12 tới.