- Ngay lần đầu chạm ngõ phim ảnh, 'hotgirl bolero' Jang Mi đã được giao vai chính trong phim "Tìm vợ cho bà".

 
 
{keywords}
Sau vai diễn gây ấn tượng với khán giả trong bộ phim "Cô Ba Sài Gòn", ca sĩ S.T sẽ có vai diễn điện ảnh tiếp theo bộ phim "Tìm vợ cho bà". Trong phim, S.T vào vai Long – một công tử nhà giàu vì món nợ cờ bạc khổng lồ nên anh đã bị giang hồ truy đuổi vào đúng ngày sinh nhật tuổi 25 của mình.

 

{keywords}
Trong quá trình bị truy đuổi, Long sực nhớ đến việc thừa hưởng gia tài của bà nội, nhưng với điều kiện anh phải cưới vợ vào năm 25 tuổi. Vì vậy, Long đã lên kế hoạch để qua mặt bà nội về việc cưới vợ. Và người cùng anh thực hiện kế hoặc này là Linh (Jang Mi đóng). Nhưng mọi thứ diễn ra không suôn sẻ như Long tưởng tượng khi "trời tính không bằng... bà tính".

 

{keywords}

S.T cho biết anh cảm thấy mình hợp với những dạng vai phản diện, khiến người xem phải "ghét cay ghét đắng" giống như vai Sơn Thạch của 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể'. Chính vì thế, S.T khá kén chọn kịch bản, nhất là những câu chuyện ngôn tình ngọt ngào lãng mạn vì sợ rằng mình không tạo được cảm giác ấy cho khán giả.

 

{keywords}
Tuy nhiên, nam ca sĩ lại khác ấn tượng về nhân vật Long trong phim "Tìm vợ cho bà". "S.T bất ngờ về cách dẫn dắt câu chuyện và thay đổi tâm lý nhân vật mình. Anh ta không hẳn là một chàng hoàng tử mà các cô gái vẫn hay mơ mộng, mà bản chất là một người có nhiều mưu mô, tính toán. Chỉ cần sai đường, anh ta sẽ trở thành kẻ xấu. Vì lẽ đó, S.T đã nhận lời tham gia vào bộ phim này”, S.T nói

 

{keywords}
Đóng cặp cùng với S.T đó là "hotgirl bolero” Jang Mi. Nữ ca sĩ tiết lộ trước đây cô đã nhận được nhiều lời mời đóng phim ngay sau bản cover "Duyên phận" trở nên nổi tiếng. Ở thời điểm đó, hiểu được bản thân chưa có bất kỳ kinh nghiệm diễn xuất nào nên Jang Mi cảm thấy chưa sẵn sàng. Và sau gần 2 năm tham gia các hoạt động nghệ thuật, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm, Jang Mi đã sẵn sàng cho những thử thách mới.

 

{keywords}
Khi nhận được kịch bản của "Tìm vợ cho bà", Jang Mi khẳng định bản thân thực sự rất thích và đã cảm được nhân vật trong kịch bản. “Với Jang Mi cảm xúc rất quan trọng vì những điều mình thích thì mình sẽ có sự cố gắng và có trách nhiệm hơn. Cũng chính vì thế mà Jang Mi đã đồng ý tham gia bộ phim”, Jang Mi nói.

 

{keywords}

Bên cạnh đó, người đẹp chia sẻ việc ngay từ lần đầu chạm ngõ điện ảnh đã đảm nhiệm vai chính không khiến cô cảm thấy áp lực quá nhiều: “Jang Mi rất thoải mái vì một khi đã quyết định làm thì mình chỉ tập trung vào công việc và chỉ nghĩ đến một điều đó là phải cố gắng hết sức để hoàn thành thật tốt vai diễn”.

Lưu Hằng

Lan Ngọc hết hồn vì hành động khiếm nhã của ca sỹ S.T

Lan Ngọc hết hồn vì hành động khiếm nhã của ca sỹ S.T

Ca sỹ S.T bất ngờ chạy lại chỉnh cổ áo cho Lan Ngọc trong Phiên tòa tình yêu. Trấn Thành cho rằng hành động này hơi khiếm nhã khiến Lan Ngọc cũng phải "hết hồn" trước sự quan tâm này.

Ninh Dương Lan Ngọc 'kiện' ca sĩ S.T ra tòa

Ninh Dương Lan Ngọc 'kiện' ca sĩ S.T ra tòa

Chia sẻ về lí do khởi kiện ca sĩ S.T, Lan Ngọc cho biết vì nam ca sĩ quá can thiệp vào cuộc sống riêng tư của mình và có lần bị S.T “đuổi thẳng” lên phòng thay đồ vì không vừa lòng với trang phục cô đang mặc.

'Bản sao Mỹ Tâm' khiến Hồ Quang Hiếu và S.T phải bối rối

'Bản sao Mỹ Tâm' khiến Hồ Quang Hiếu và S.T phải bối rối

Học trò Mỹ Tâm - Bảo Uyên đã khiến cho 2 ca sĩ Hồ Quang Hiếu và S.T phải bối rối trước màn trình diễn đầy đáng yêu của mình.