- Phân cảnh cô nàng Hiểu Phương (Hoàng Yến Chibi) "bắn rap" chửi như lên đồng vừa được tung ra khiến nhiều người thích thú.

Chắc hẳn khán giả đều ấn tượng khả năng 'chửi như bắn súng liên thanh' của nhân vật Hiểu Phương (Hoàng Yến Chibi) trong "Tháng năm rực rỡ". Mới đây, phân đoạn Hiểu Phương "giả dại" để chửi nhóm bạn đối thủ. 

Clip: Hoàng Yến Chibi chửi như bắn rap trong "Tháng năm rực rỡ"

{keywords}
Các cô nàng trong băng nhóm "Ngựa Hoang"


Cụ thể, Hiểu Phương biến thành một người bị ám, liên tục tung ra những lời nguyền rủa đáng sợ dành cho đám bạn. Với tốc độ chửi không vấp cùng đôi mắt đảo lia lịa, cô nàng cho đám bạn chạy té khói. 

Hoàng Yến Chibi đã có tiến bộ vượt bậc trong diễn xuất ở 'Tháng năm rực rỡ' so với các vai diễn 'thảm họa' trước. Vai Hiểu Phương hồi trẻ trong phim cũng là một trong những vai diễn xuất sắc nhất của "Tháng năm rực rỡ'. 

{keywords}
 
{keywords}
Hoàng Yến Chibi quá xuất sắc khi chửi như bắn rap
{keywords}
Đây không phải lần đầu đóng phim nhưng với vai diễn Hiểu Phương, Hoàng Yến nhận được rất nhiều lời khen ngợi về khả năng diễn xuất.


"Tháng năm rực rỡ" hiện vẫn đang được trình chiếu và thu hút được rất nhiều sự quan tâm, tình cảm từ phía khán giả. Theo đó, chỉ trong 3 ngày đầu công chiếu vào cuối tuần qua, bộ phim đã thu về tới gần 35 tỷ đồng.

Thanh Tùng