- Nàng hoa hậu da nâu thử thách chính mình với cảnh quay hành động khi tham gia thử vai trong phim '578' về đề tài ấu dâm với chi phí lên đến 60 tỷ đồng.

Sau khi công bố dự án vào tháng trước, phim điện ảnh '578' của đạo diễn Lương Đình Dũng (từng được biết đến với phim 'Cha cõng con') chính thức chiêu mộ diễn viên trên phạm vi toàn quốc. Buổi casting tại TP. Hồ Chí Minh đã thu hút sự tham gia của Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê, người mẫu Ngọc Tinh và Á hậu Mâu Thuỷ. 

Clip: H'Hen Niê cùng Mâu Thuỷ "tung cước" tại buổi casting phim '578'

Tại buổi thử vai, các ứng viên được đưa tới một bãi xe tải với miêu tả giống trong kịch bản phim. Tại đây, họ lần lượt hoá thân vào các cảnh quay hành động với phần dàn dựng cùng sự tương tác của các diễn viên quần chúng giống hệt như khi lên phim. 

Lần đầu lấn sân điện ảnh, H'Hen Niê khiêu chiến chính mình với hình tượng chị đại xã hội đen. Cô cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi hợp tác với đạo diễn Lương Đình Dũng và mong muốn được nhận một vai trong phim, dù chỉ là vai rất nhỏ.

{keywords}
Đạo diễn Lương Đình Dũng chỉ đạo diễn xuất cho Mâu Thuỷ 
{keywords}
H'Hen Niê trò chuyện cùng đạo diễn về kịch bản

'578' là dự án phim hành động xoay quanh đề tài ấu dâm, kể về hành trình của người cha là tài xế xe tải truy tìm và trả thù kẻ xâm hại con gái mình. Phim khởi quay cuối năm 2018 và dự kiến ra rạp năm 2019.

Phong Kiều

Tin mới nhất về phim Việt được gửi đi Oscar 2018

Tin mới nhất về phim Việt được gửi đi Oscar 2018

'Cha cõng con' của đạo diễn Lương Đình Dũng - đại diện phim Việt dự tranh đề cử hạng mục Phim nước ngoài hay nhất Oscar 2018 đang chu du ở top 15 Liên hoan phim cạnh tranh lớn của thế giới.

Đạo diễn trả lại giải Cánh diều đổi hướng 180 độ

Đạo diễn trả lại giải Cánh diều đổi hướng 180 độ

Ngay khi 'Cha cõng con' liên tiếp thắng ở các LHP quốc tế, đạo diễn Lương Đình Dũng gấp rút chuẩn bị cho dự án thứ 2 khác hoàn toàn so với phim đầu tay. 

Đạo diễn bức xúc trả lại giải Cánh diều

Đạo diễn bức xúc trả lại giải Cánh diều

Ngay sau khi lễ trao giải Cánh diều kết thúc, đạo diễn Lương Đình Dũng đã tới gặp ban giám khảo để trả lại bằng khen trao cho phim 'Cha cõng con'.