- Bao nhiêu son phấn, góc máy đẹp cũng không làm Lan Phương - vai Diệu - nhân vật bị ghét nhất 'Cả một đời ân oán' đẹp bằng khoảnh khắc ấy. 

Hạnh phúc chuẩn bị với thiên chức làm mẹ, diễn viên Lan Phương của bộ phim "Cả một đời ân oán" tất bật chuẩn bị từng món đồ cho em bé và luyện tập nhiều kỹ năng chăm con.

{keywords}
Lan Phương rạng ngời hạnh phúc chờ đón con đầu lòng

Ông xã bận rộn công việc, Lan Phương vẫn thường một mình ở nhà trong những ngày dưỡng thai. Ấy vậy mà, chẳng lúc nào chị cho phép mình quá rảnh rỗi. Ngoài công việc nhà, sở thích đọc sách và đam mê học ngoại ngữ, chị còn dành nhiều thời gian cho một thú vui mới, đó là chăm chút cho đứa con sắp sửa chào đời.

Clip 1: Lan Phương khoe về gia tài của con đầy hứng khởi

Lan Phương từng nhiều lần chia sẻ về chuyện mang bầu và sinh con. Nhưng có lẽ dù được hỏi tới bao nhiêu lần chăng nữa, với chị, niềm hạnh phúc cũng mãi vẹn nguyên như lần đầu tiết lộ. Chị hứng khởi khoe với chúng tôi về khối tài sản “cha truyền con nối” của con. Đó là những món đồ mà anh xã từng sử dụng từ khi còn bé xíu, được bố mẹ anh nâng niu giữ gìn, tới nay dành tặng cho con của họ.

{keywords}
 
{keywords}
 

Trong chiếc valy đầy ắp quần áo, đồ dùng, đồ chơi em bé, Lan Phương lấy ra bộ đồ màu trắng tinh khôi in dòng chữ “I Love Daddy” và “I Love Mommy” trên áo. Chị ôm bộ quần áo nhỏ xinh vào lòng, bồi hồi nhớ về khoảnh khắc lần đầu nhìn thấy nó.

“Đây là món quà đầu tiên ông bà nội tặng cho em bé. Khi ấy, tôi mới mang thai được bốn tháng. Nhưng khi tôi nhìn thấy bộ đồ, trong tôi chợt dâng lên một cảm giác rất kỳ lạ. Chưa bao giờ tôi cảm nhận được đứa trẻ rõ ràng và chân thực tới vậy. Cứ vậy mà tôi bật khóc nức nở, anh ấy phải ôm lấy tôi suốt hồi lâu”.

{keywords}
 

Từ ngày cơ thể mang theo một sinh linh bé bỏng, Lan Phương tự tìm kiếm thêm cho mình nhiều thú vui độc đáo. Chị mày mò học các lớp tiền sản trên mạng, rồi lại tự mình quay phim, cắt dựng Vlog cá nhân, chia sẻ nhật ký làm mẹ. “Rảnh mà nên tự tìm niềm vui cho mình, cũng là lưu giữ những ký ức đẹp đẽ của giai đoạn bầu bí!”, nữ diễn viên trải lòng.

Clip 2: Lan Phương lóng ngóng tập đeo địu em bé

Mua sẵn chiếc địu em bé, Lan Phương loay hoay học cách đeo lên người mà nghe chừng, các chỉ dẫn trừu tượng với chị quá! Chị lóng ngóng cầm hai mảnh của chiếc địu, hồ hởi đặt chú thỏ bông vào bên trong giả làm em bé, rồi hớn hở soi gương, hay bật cười ngượng nghịu bảo phải đợi chồng về “giải cứu”. Nhìn dáng vẻ chị lúc ấy, vừa khôi hài lại vừa đáng yêu vô chừng.

Bao nhiêu son phấn, ánh đèn sân khấu hay góc quay phim ảnh cũng không làm Lan Phương đẹp bằng khoảnh khắc ấy – khoảnh khắc chị ngập tràn hạnh phúc trong vai trò của người mẹ đợi ngày gặp mặt con đầu lòng.

{keywords}
Lan Phương dùng thú bông giả làm em bé, tập đeo địu đầy hài hước

Bài: Thuỳ Dương Nguyễn

Ảnh, clip: Linh Nhi - Bin Leo - Đức Yên

Mang bầu 6 tháng, diễn viên Lan Phương chưa có kế hoạch cưới

Mang bầu 6 tháng, diễn viên Lan Phương chưa có kế hoạch cưới

Chia sẻ về chuyện kết hôn, Lan Phương cho biết: "Tôi quan trọng tình cảm gắn kết giữa hai người hơn là việc tổ chức đám cưới. Hiện tại, tôi chưa có kế hoạch về việc này". 

Diễn viên Lan Phương ngộ độc khi mang bầu 6 tháng

Diễn viên Lan Phương ngộ độc khi mang bầu 6 tháng

Sau khi bị nôn ói nhiều lần, diễn viên Lan Phương đã lập tức đến 2 bệnh viện để kiểm tra sức khỏe cho mình và thai nhi.

Lan Phương ghen khi thấy Hồng Đăng đóng cảnh tình tứ với Hồng Diễm

Lan Phương ghen khi thấy Hồng Đăng đóng cảnh tình tứ với Hồng Diễm

Nữ diễn viên Lan Phương chia sẻ vai Diệu do cô đảm nhiệm trong 'Ân oán tình đời' không điên mới là lạ khi suốt ngày thấy nhân vật Hồng Đăng và Hồng Diễm tình tứ với nhau. 

Hồng Diễm tiết lộ tật xấu của Hồng Đăng, Mạnh Trường

Hồng Diễm tiết lộ tật xấu của Hồng Đăng, Mạnh Trường

Ngoài tiết lộ những tật xấu của bản thân và hai bạn diễn, nữ diễn viên xinh đẹp cũng vô cùng đáng yêu khi thể hiện thử thách thay đổi loạt biểu cảm trên gương mặt.

Diễn viên Hồng Diễm tiết lộ về người đàn ông đời mình

Diễn viên Hồng Diễm tiết lộ về người đàn ông đời mình

Duyên dáng và nữ tính khi lên phim, Hồng Diễm ngoài đời còn rất trẻ trung và năng động trong công việc kinh doanh. Chị tự nhận là người vợ nấu ăn dở nhưng rất giỏi trong việc chăm con.