Hàng chục cụm rạp chiếu phim trên toàn quốc thông báo đóng cửa trong 2 ngày Quốc tang 26 và 27/9.

VTV hoãn phát sóng phim 'Quỳnh búp bê'

Theo quy định trong thời gian diễn ra Quốc tang, các hoạt động vui chơi giải trí phải ngừng, các rạp chiếu phim cũng không phải ngoại lệ. Các cụm rạp lớn cũng đã phát đi thông báo ngừng phục vụ trong 2 ngày thứ 4 (26/9) và thứ 5 (27/9). 

Đại diện CGV, đơn vị sở hữu hệ thống rạp lớn nhất hiện nay cho hay sẽ đóng cửa toàn bộ hệ thống trong 2 ngày với tổng cộng 64 rạp chiếu (373 màn hình và 52.123 ghế) tại 22 tỉnh thành. Các khán giả đã đặt mua vé các suất chiếu rơi vào 2 ngày trên sẽ được tặng voucher để đổi vé sau đó. Hiện các ngày 26 và 27/9 cũng đã bị xóa khỏi lịch chiếu trên trang web của CGV. 

{keywords}
Hàng loạt các rạp chiếu phim ở Việt Nam thông báo đóng cửa

Các hệ thống rạp Lotte, Galaxy cũng đã phát đi thông báo đóng cửa trong 2 ngày tới. Đại diện phòng chiếu phim của Trung tâm chiếu phim Quốc gia cho hay đã thông báo đến toàn bộ nhân viên của rạp nghỉ phục vụ trong các ngày diễn ra Quốc tang. Do đã chủ động không đưa các ngày 26 và 27 vào lịch chiếu từ trước nên Trung tâm chiếu phim Quốc gia không phải đổi hay hoàn vé cho khán giả. 

Các rạp chiếu phim sẽ đồng loạt mở cửa trở lại vào thứ 6, ngày 28/9. Đây cũng là thời điểm một loạt phim mới ra rạp, trong đó có bộ phim hoạt hình dành cho cả gia đình: Smallfoot: Chân nhỏ, bạn ở đâu. 

MyA

Hồn nhiên 'quan hệ', đánh ghen, 'tẩn nhau' trong rạp chiếu phim

Hồn nhiên 'quan hệ', đánh ghen, 'tẩn nhau' trong rạp chiếu phim

Chuyện khán giả bị bắt gặp khi đang 'ân ái' hay đánh ghen, tẩn nhau trong rạp khiến nhiều người vừa bức xúc vừa ngán ngẩm.

Cặp đôi 'quan hệ' trong rạp chiếu bị bắt giữ

Cặp đôi 'quan hệ' trong rạp chiếu bị bắt giữ

Nhiều cặp đôi trên thế giới từng bị còng tay đưa về sở cảnh sát vì hành vi quan hệ tình dục trong rạp chiếu phim.

Cặp tình nhân bị phát tán ảnh nóng ở rạp có thể đòi CGV bồi thường

Cặp tình nhân bị phát tán ảnh nóng ở rạp có thể đòi CGV bồi thường

Theo luật sư, cặp khán giả có hành động thân thiết quá đà ở rạp phim có thể đòi bồi thường vì bị phát tán hình ảnh nhưng việc chứng minh thiệt hại là rất khó.

CGV lên tiếng chuyện lộ ảnh quay cặp khán giả thân mật thái quá trong rạp

CGV lên tiếng chuyện lộ ảnh quay cặp khán giả thân mật thái quá trong rạp

Những ngày qua, hình ảnh thân mật thái quá của một cặp trai gái trên ghế Sweetbox ở một rạp CGV đã bị chụp lại và phát tán ra ngoài, gây lo ngại về quyền riêng tư của khán giả. CGV nói gì về sự việc này?