- Trong một lần luyện tập cảnh đu dây chuẩn bị cho việc quay phim "Trường học bá vương", Hạ Anh đã bị rớt từ trên cao xuống, dẫn đến việc cô bị rách dây chằng độ 2.

Teaser phim "Trường học bá vương":

Teaser phim
{keywords}
Khác hẳn với hình tượng trong "Cả một đời ân oán 2" đang phát sóng, Hạ Anh vào vai Ý Nhi - một nữ sinh lập dị trong bộ phim về đề tài học đường mang tên "Trường học bá vương".

 

{keywords}
Chia sẻ về vai diễn của mình, Hạ Anh cho biết: “Khi đọc được kịch bản của 'Trường học bá vương', biết được nhân vật nữ là một cô gái rất là cá tính và mạnh mẽ, mình nghĩ có lẽ đây sẽ là cơ hội để mình có thể thử sức và đổi mới hình ảnh trước người xem. Tất nhiên để làm được điều đó thì không phải dễ dàng."

 

{keywords}
Để chuẩn bị cho những cảnh quay hành động trong bộ phim, Hạ Anh đã dành nhiều thời gian tập luyện trước đó. Trong một lần luyện tập cảnh đu dây, nữ diễn viên đã rớt từ trên cao xuống, khiến cho ê kíp của bộ phim không khỏi lo lắng.

 

{keywords}
"Lúc đó mình cũng chỉ nghĩ sẽ bị đau nhức bình thường thôi vì vẫn có thể đi lại được. Nhưng khi đến bệnh viện khám, bác sĩ bảo là chân Hạ Anh đã bị rách dây chằng độ 2. Sau đó khi thực hiện những cảnh quay hành động khác, mình đều cảm nhận được rõ ràng cơn đau do chấn thương đó để lại", Hạ Anh chia sẻ thêm.

 

{keywords}
Tuy bị chấn thương nhưng khi nghĩ đến kết quả cuối cùng mà mọi người đang cố gắng thực hiện, Hạ Anh lại có động lực để tiếp tục và vượt qua được những trở ngại.

 Ngoài Hạ Anh, phim còn có sự góp mặt của Thân Thúy Hà, Nhan Phúc Vinh, MC Quỳnh Chi,Gin Tuấn Kiệt... và dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 3/8/2018.

Lưu Hằng

 

Hạ Anh 'Cả một đời ân oán' lột xác trong phim mới

Hạ Anh 'Cả một đời ân oán' lột xác trong phim mới

Khác hẳn với hình tượng trong "Cả một đời ân oán 2" đang phát sóng, Hạ Anh vào vai một nữ sinh lập dị trong bộ phim về đề tài học đường sắp ra mắt khán giả.

Mỹ Uyên ép Hạ Anh đeo nhẫn cầu hôn của Huỳnh Anh

Mỹ Uyên ép Hạ Anh đeo nhẫn cầu hôn của Huỳnh Anh

Trước sự chân thành của Nguyên và sức ép của bà Lan, Ngân miễn cưỡng đeo chiếc nhẫn cầu hôn từ người cô không hề yêu. 

Gin Tuấn Kiệt quậy tung sân khấu Sing My Song

Gin Tuấn Kiệt quậy tung sân khấu Sing My Song

Gây nhiều tiếc nuối khi sớm phải dừng chân tại Sing my song, Gin Tuấn Kiệt được đánh giá có sự lột xác rõ rệt với màn trở lại ấn tượng cùng sáng tác mới toanh của mình.​