Tập cuối 'Ghét thì yêu thôi' Du đã phát hiện ra bản chất con người Trang và thẳng thừng vạch trần. Tuy nhiên, anh chàng đang đứng trước nguy cơ không thể lấy được Kim làm vợ.

Sau tất cả những hiểu lầm gây nên sóng gió cho tình yêu của Du và Kim, cuối cùng Trang cũng bị Du vạch mặt. Dù gợi lại quá khứ nghèo khổ mong đối lập với thực tại đủ đầy nhưng cô nàng vẫn không chiếm được tình cảm của Du.

Ngược lại, cô còn bị anh chàng lên án hành động bỏ người mình yêu chạy theo vật chất, do đó mới khiến cả hai không thể đến với nhau. Nhưng trong cơn thịnh nộ, Trang đã mất đi lý trí cho rằng Kim mới là người xem vào tình yêu của mình và Du khiến cả hai không thể tái hợp.

Ở một diễn biến khác, Du và bố đẻ đã tìm đến nhà ông Quang nhờ giúp đỡ. Tuy nhiên, với vẻ mặt thản nhiên ông Quang đã từ chối và đưa ra gợi ý phòng bị hết sức hài hước nếu Du không thể lấy được Kim. Theo đó, Du có thể chờ Kim lấy chồng rồi phá vỡ hạnh phúc hoặc chờ chồng Kim chết.

Cách giúp thật như đùa của ông Quang khiến bố con Du ngớ người và chắc hẳn sẽ là một trogn những tình tiết thú vị ấn tượng nhất trong tập cuối.

Trong khi đó, bà Diễm bất ngờ bị hai đồng nghiệp của Du ở trung tâm cải trang thành côn đồ bắt cóc. Liệu đây có phải chuyện nằm trong kế hoạch nhằm tác thành cho tình yêu của Kim và Du? Đón xem 'Ghét thì yêu thôi' tập cuối, phát sóng lúc 21h30 ngày 7/12 trên VTV1.

Quỳnh Anh