- Ở tập 9 'Ghét thì yêu thôi', vô tình biết sự thật bố và gia đình bên nội không công nhận sự tồn tại của mình, Kim đã nghĩ quẩn tự tử.

Dù sống trong vòng tay yêu thương của mẹ nhưng Kim luôn khao khát có bố. Trớ trêu thay, khi gặng hỏi chuyện ông Quang, Kim vô tình biết được bố cô còn sống nhưng mẹ vẫn luôn làm giỗ hàng năm.

Quyết tìm ra sự thật, Kim đã đi tìm bố với bức ảnh ngày trai trẻ của ông. Ngỡ sẽ hạnh phúc vỡ òa thì những tổn thương cùng cực lại xảy đến với cô gái trẻ. Thay vì gặp bố, Kim đã gặp em trai ông.

Người chú nhất mực khẳng định ông sống ở nước ngoài và không có con gái. Ngay sau khi Kim đọc tên mẹ Diễm, người chú bất chợt thể hiện thái độ mỉa mai, tiết lộ chuyện năm xưa cả họ bên nội không hề công nhận sự tồn tại của cô cùng với sự hiểu lầm chính bà Diễm ghê gớm đã sai con gái đến nhận bố.

Sự thật đau lòng khiến Kim như chết đứng. Những tiết lộ của chú không những dập tắt khát khao có bố của Kim mà còn khiến cô vô cùng đau khổ, nghĩ đến cái chết. Theo dõi Kim suốt từ đầu câu chuyện, Du đã có mặt kịp thời giờ phút Kim tự tử giúp cô tỉnh ngộ.

Kim vượt qua sự thật phũ phàng này ra sao? Sau vụ việc này Kim và Du sẽ nay nở một mối tình trong sáng? Đón xem 'Ghét thì yêu thôi' tập 9, phát sóng lúc 21h30 ngày 4/10 trên VTV3.

Quỳnh Anh