- Ở tập 5, Ghét thì yêu thôi, trong cơn thịnh nộ không kìm chế được cảm xúc vì bạn thân làm hỏng việc, Kim thản nhiên phi dao trước mặt đồng nghiệp khiến 'kẻ thù' không đội trời chung của cô hoảng hồn.

Vân Dung hoảng hốt khi Chí Trung bị đánh bầm dập

Tiếp nối tập trước Du không dừng lại những trò đùa hay việc làm 'trêu ngươi' Kim khiến cô nàng uất ức. Không thể nín nhịn, Kim đã cùng Phương Anh lên kế hoạch 'xử' Du như cách đã từng làm với mấy lão người yêu của bà Diễm.

Dù rất tâm đắc và tỏ ra bí hiểm nhưng kế hoạch đầu tiên của hai cô nàng đã không thành công. Do đó, Kim quyết định giao trọng trách trả thù Du cho Phương Anh và không quên nhắn nhủ cô bạn thân vô duyên nhưng nhiệt tình không được phép làm gì khiến cô bị đuổi việc.

Nhưng nằm ngoài dự đoán, chiêu trò của hai cô nàng dường như bị phản tác dụng khi gặp Du. Một cuộc khẩu chiến xảy ra không hồi kết khiến Phương Anh quyết định tung chiêu đấm đá nhưng quên mất rằng Du cũng là dân boxing.

Có lẽ sự nhiệt tình nhưng vô duyên của cô bạn thân đã làm ảnh hưởng tới công việc của Kim. Trong cơn thịnh nộ không kìm chế được cảm xúc, Kim thản nhiên phi dao trước mặt đồng nghiệp khiến 'kẻ thù' không đội trời chung của cô hoảng hồn.

Hành động bộc phát của Kim khiến cô đứng trước nguy cơ bị đuổi việc vì có thể gây ra án mạng. Ở một diễn biến khác, bà Diễm - mẹ Kim, dù bà đã tự hứa không bao giờ qua lại với ông Quang. Nhưng liệu ông Quang có buông tha?

Đón xem Ghét thì yêu thôi tập 5, phát sóng lúc 21h30 ngày 20/9 trên VTV3.

Quỳnh Anh