Tập 27 'Ghét thì yêu thôi' vô tình chứng kiến khoảnh khắc Trang tình tứ với Du cùng thái độ buông xuôi tình cảm của người yêu, Kim đã quyết định xin nghỉ việc.

Chuyện Du không đến dự buổi gặp mặt hai gia đình đã khiến bà Diễm nổi điên và quyết không tác hợp cho đôi trẻ.

Tuy nhiên, Du đã đem chuyện tâm sự với ông Quang sau đó về sự cố cũng như chuyện không hề biết có sự xuất hiện của bố đẻ trong buổi tiệc.

Để bù đắp thiệt thòi cho con trai, bố đẻ Du đã tìm gặp bà Diễm lý giải mọi chuyện sau khi được ông Quang kể lại. Dù có chút bối rối vì nghĩ oan cho Du nhưng bà Diễm nhanh chóng né tránh chuyện tác hợp cho đôi trẻ vì muốn Kim được gả vào gia đình tử tế.

Trong khi đó, chuyện Kim giận dỗi đã làm Du khá mệt mỏi khiến Trang áy náy. Trước yêu cầu muốn gặp Kim giải thích của Trang, Du đã bác bỏ vì cho rằng nguyên nhân không phải do Trang mà vì Kim còn quá nhiều lý do khách quan.

Thừa lúc Du yếu lòng và muốn buông xuôi chuyện tình cảm, Trang đã có những cử chỉ tình tứ tại phòng thay đồ khiến Du xao động. Mọi chuyện chẳng có gì đáng nói nếu Kim không vô tình bắt gặp và nghe thấy hết câu chuyện.

Cô nàng đã đột ngột xin nghỉ việc tại trung tâm trước sự bất ngờ của đồng nghiệp. Chỉ có Du không hề hay biết cho đến khi được quản lý trung tâm báo tin.

Những trắc trở có làm cho tình yêu của Kim và Du đi đến cái kết buồn, hay Trang mới là người thứ 3 phải trả giá? Đón xem 'Ghét thì yêu thôi' tập 27 phát sóng lúc 21h30 ngày 6/12 trên VTV3.

Quỳnh Anh