Ở tập 22 'Ghét thì yêu thôi', một cô bạn xinh đẹp đã tỏ thái độ dè bỉu và đặt câu hỏi nghi ngờ tình cảm nghiêm túc của Du khi anh chàng giới thiệu Kim là bạn gái, khiến cặp đôi mâu thuẫn.

Vốn luôn ủng hộ và gán ghép tình cảm cho mẹ và ông Quang nên khi biết mối quan hệ hai người đi xuống, Kim đã nhanh chóng can thiệp. Cô nàng không ngại tiết lộ chuyện bà Diễm đang bị hành hạ tinh thần vì hối lỗi.

Dù vậy, lần này ông Quang không chút lo lắng và tỏ ra vô cảm cho rằng Kim đang kể chuyện cười bởi không ai có thể làm bà Diễm buồn khiến cô nàng bức xúc. Biết ông Quang đang lảng tránh, Kim liên tục chất vấn chuyện tình cảm dành cho mẹ khiến ông Quang bối rối.

Trong khi đó, sau khi bị Ca hại suýt mất mạng, Sĩ đã tỉnh dậy sau thời gian hôn mê sâu. Trong sự vui mừng và chúc phúc của gia đình, bạn bè, Sĩ đã gượng hết sức nắm tay Du miệng lắp bắp nhắc đến Ca cũng đang có mặt khiến Ca chột dạ, lo sợ tội ác của mình sẽ bại lộ khi Sĩ thực sự khoẻ mạnh.

Ở một diễn biến khác, trong khi Du vô tư giới thiệu Kim là bạn gái với một cô bạn thì bất ngờ nhận lại thái độ dè bỉu, cùng sự nghi ngờ tình yêu của cặp đôi. Đáng chú ý cô bạn xinh đẹp còn thẳng thừng chất vấn Du rằng Kim có phải bạn gái nghiêm túc khiến cặp đôi vô tình xảy ra những hiểu lầm.

Ca sẽ bước bị vạch trần tội ác ra sao? Du sẽ bảo vệ tình yêu chân thành của mình thế nào? Đón xem 'Ghét thì yêu thôi' tập 22 phát sóng lúc 21h30 ngày 17/11 trên VTV3.

Quỳnh Anh