- Ở tập 11 'Ghét thì yêu thôi', sau sự cố qua đêm cùng nhau, Du đã gặp và đe doạ Kim không được phép tiết lộ cho bất kì ai về chuyện 'nhục nhã nhất cuộc đời' mình.


Trong cơn say mèm, Du và Kim đã hôn nhau đắm đuối và suýt đi quá giới hạn. Bình tĩnh sau sự cố, cặp đôi đã có buổi trò chuyện riêng nhưng với tính cách vốn sẵn có sự xung đột thay vì nhẹ nhàng cùng nhau tìm hướng giải quyết, cả hai lại xảy ra cuộc khẩu chiến quen thuộc.

Theo đó, Du đã dùng những lời lẽ nặng nề đe doạ Kim không được tiết lộ sự cố đó với bất cứ ai. Trong khi đó, Kim lại cho rằng chính Du mới là người sẽ bô bô sự việc khắp thiên hạ. Vẫn với thái độ trêu ngươi cô bạn, Du cho rằng mình không điên lại đem chuyện nhục nhã nhất kể với mọi người khiến Kim tức điên.

Ở một diễn biến khác, Kim tỏ ra khá thích thú với thú cưng của một anh chàng đến phòng tập nơi cô làm việc. Mượn lời cảm ơn vì đã chăm sóc thú cưng làm câu chuyện, anh chàng nhanh chóng có cuộc trò chuyện khá thân mật với Kim khiến Du cảm thấy khó ưa.

Sự vô cảm của Du đã vô tình dập tắt tình yêu nhen nhóm giữa hai người? Kim có vì cô đơn mà tìm kiếm một mối tình mới? Đón xem 'Ghét thì yêu thôi' tập 11 phát sóng lúc 21h30 ngày 11/10 trên VTV3.

Quỳnh Anh