- Dù là người gây chuyện khiến gia đình tan nát nhưng Hân (Thúy Ngân) vẫn không thay đổi, thậm chí ngoan cố khi ép bà Mai (NSND Hồng Vân) phải bán nhà để cứu mình thoát cảnh tù tội. 

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 84: Con gái Hồng Vân đối xử tốt với mẹ chồng tai quái

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 82: Hồng Vân ghen hộ con gái

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 77: Gia đình Thuý Ngân hỗn loạn khi chủ nợ đến siết nhà

Trích đoạn tập 80

'Gạo nếp gạo tẻ' tiếp tục hé lộ trích đoạn mới nhất trong tập 80 lên sóng tối 6/11. Sau một thời gian ăn cơm tù, tưởng rằng Hân đã thay đổi nhưng ngược lại cô ngày càng quá quắt và chỉ biết nghĩ đến bản thân mình.

Vừa thấy bà Mai (NSND Hồng Vân), Hân đã gào khóc đòi ba mẹ phải bán nhà ngay lập tức. Thậm chí cô còn xui mẹ khuyên Hương đào mỏ Tường vì "bạn trai của chị Hai giàu lắm!". 

Nhìn con gái gào khóc trong tù, bà Mai cũng chỉ biết khóc và gật đầu đồng ý. Tuy nhiên, ông Vương thì không thể chịu nổi thái độ của Hân, liền xông vào mắng: "Sao con có thể nói chuyện bán nhà nhẹ nhàng như vậy?". Đáp lại, Hân tiếp tục gào thét: "Con biết ba ghét con, ba sẽ không bao giờ cứu con! Con không cần!". 

Gạo nếp gạo tẻ tập 80: Thúy Ngân ép mẹ bán nhà để thoát cảnh tù tội
Hân vẫn không thay đổi tính nết dù đã lâm vào bước đường cùng.


Trước đó, khán giả tức điên khi chứng kiến cảnh bà Mai ép Hương (Lê Phương) phải xin tiền Tường để bảo lãnh cho Hân ra tù. Bà cho rằng Tường rất yêu cô nên chắc chắn sẽ cho gia đình vay tiền. Trở về nhà, Hương suy nghĩ nên nói thế nào với Tường. Đối với cô, việc mở lời nhờ anh giúp đỡ về tiền bạc thật khủng khiếp. Cô mang cảm giác là người đào mỏ, lợi dụng bạn trai.

Sau khi suy nghĩ, Hương quyết định đến gặp mẹ từ chối. Gặp Hương, bà Mai mắng chửi xối xả: “Tao không ngờ mày chặt lòng chặt dạ đến như vậy. Cũng may con Hân có người chồng giỏi giang như thằng Kiệt, đã tìm được người mua nhà với giá cao. Chứ nhờ đến mày và thằng đại gia của mày thì nó rục xương trong tù rồi”.

Gạo nếp gạo tẻ tập 80: Thúy Ngân ép mẹ bán nhà để thoát cảnh tù tội
Bà Mai mắng chửi Hương thậm tệ vì không đi vay tiền giúp em gái.

Những lời nói cay độc của mẹ như cứa vào tim Hương một lần nữa. Tuy nhiên bà Mai đâu biết rằng, chính Tường là người đã âm thầm mua căn nhà với giá rất cao để trả nợ cho gia đình bà. 

Đón xem những diễn biến mới trong tập 80 lên sóng tối nay, 6/11 trên kênh HTV2.

Tùng Nguyễn

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 79: Con gái Hồng Vân bị mẹ chồng vu khống tội ăn cắp

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 79: Con gái Hồng Vân bị mẹ chồng vu khống tội ăn cắp

Tưởng rằng việc kết hôn với Nhân (Tuấn Phạm) đã kết thúc êm đẹp, tuy nhiên Minh (Phương Hằng) giờ đây tiếp tục gặp phải trở ngại khi gặp phải bà mẹ chồng tai quái.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 78: Đau khổ khi mất nhà, Hồng Vân kéo con đi tự tử

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 78: Đau khổ khi mất nhà, Hồng Vân kéo con đi tự tử

Bi kịch thực sự đã đến với gia đình Hân (Thúy Ngân) khi cả gia đình trở nên náo loạn vì bị lừa mất căn nhà. Bà Mai (NSND Hồng Vân) lôi Hân đi chết cùng và đau đớn đến mức ngất xỉu.