logo Vietnamnet - Dù đã chính thức ly hôn với chồng nhưng Hương (Lê Phương) vẫn bị bà Mai (NSND Hồng Vân) phản đổi kịch liệt chuyện tiến tới với giám đốc Tường.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 76: Lê Phương tát lật mặt chồng cũ vì chặn xe đòi quay lại

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 74: Hồng Vân thay đổi thái độ khi gặp lại con rể cũ

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 73: Hồng Vân khóc nức nở khi Trung Dũng quyết định ly hôn

Trích đoạn 'Gạo nếp gạo tẻ' tập 72

Sau khi tìm đủ mọi cách để níu kéo nhưng không thành, Công (Hoàng Anh) đành phải ra tòa ký đơn ly hôn. Dù vậy Hương vẫn thương tình mà cưu mang mẹ và em gái Công. 

Biết tin Hương ly dị, cả gia đình tĩnh tiếp nhận tin này nhưng bà Mai lại tỏ ra giận dữ, trách Hương đã khiến cho gia đình bị dị nghị.

Trong trích đoạn mới nhất trong tập lên sóng tối nay (17/10), bà Mai mắng Hương khi cô dẫn Tường (Thanh Thức) đến ra mắt ngay trong đám hỏi của Minh và Nhân. Bà ra sức ngăn cản Hương tìm hiểu người mới và yêu cầu Hương đuổi Tường về vì không muốn Hân (Thuý Ngân) học theo chị.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 72: Lê Phương bị mẹ đẻ ngăn cấm đến với người mới
Bà Mai ngỡ ngàng khi Hân tuyên bố có người mới.

Biết được chuyện bị bà Mai ngăn cấm nhưng Tường vẫn chấp nhận sẽ làm mọi việc vì quan trọng là cảm xúc của Hương dành cho anh. Anh khuyên Hương hãy tiếp tục đi học để làm trợ lý cho mình và sẽ thay cô chăm sóc hai cậu con trai. 

Tường tìm cách thuyết phục hai cậu con trai của Hương chấp nhận tình cảm của mình và may mắn được 2 bé đồng ý. Trông thấy các con vui vẻ bên bạn trai, Hương cảm thấy vô cùng hạnh phúc. 

Trong khi đó Hân không còn giấu chuyện ngoại tình. Cô quyết định nói với bà Mai về việc có người mới và sẽ ly hôn Kiệt (Trung Dũng). Nghe những lời của cô con gái, bà Mai ngỡ ngàng không thốt nên lời. 

Xem diễn biến chi tiết trong tập 72 'Gạo nếp gạo tẻ' sẽ lên sóng 20h tối 17/10 trên kênh HTV2.

Tùng Nguyễn

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 71: Mẹ chồng cũ dùng chiêu ngăn cản Lê Phương hẹn hò

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 71: Mẹ chồng cũ dùng chiêu ngăn cản Lê Phương hẹn hò

Dù đã ly hôn nhưng Công (Hoàng Anh) và mẹ vẫn luôn tìm đủ mọi cách ngăn cản Hương (Lê Phương) đến với Tường (Thanh Thức).

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 70: Thúy Ngân tức điên khi nhân tình trở mặt

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 70: Thúy Ngân tức điên khi nhân tình trở mặt

Sau khi bị chồng phát hiện ngoại tình, Hân (Thúy Ngân) tưởng rằng chuyện của mình đã êm đẹp cho đến khi nhân tình phũ phàng chối bỏ trách nhiệm.