- Dù con trai đã ly hôn nhưng mẹ của Công (Hoàng Anh) vẫn luôn tìm đủ mọi cách ngăn cản con dâu cũ Hương (Lê Phương) đến với Tường (Thanh Thức).

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 76: Lê Phương tát lật mặt chồng cũ vì chặn xe đòi quay lại

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 75: Hồng Vân níu kéo con rể quay lại với vợ

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 74: Hồng Vân thay đổi thái độ khi gặp lại con rể cũ

Trích đoạn 'Gạo nếp gạo tẻ' tập 71

Sau bao rắc rối về việc ly hôn với Công, Hương tưởng rằng sẽ có cuộc sống hạnh phúc bên Tường nhưng nào ngờ cô còn đau đầu hơn khi phải đối phó với bà mẹ chồng tai quái. Trước đây bà tìm đủ mọi cách để ép Hương ký đơn ly hôn nhưng khi con trai trắng tay, mẹ Công lại làm đủ trò để ngăn cản Hương đến bên Tường.

Không chỉ vậy, bà tiếp tục lên kế hoạch đặt điều nói xấu Tường khiến con trai Hương hiểu lầm. Bà nói với con trai Hương không được thân thiết quá mức với Tường nếu không muốn bố mẹ phải chia ly và không quên dặn cháu không được tiết lộ chuyện này với mẹ. Sau khi nghe bà nội doạ, con trai Hương không chịu đi chơi cùng Tường. 

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 71: Mẹ chồng cũ dùng chiêu ngăn cản Lê Phương hẹn hò
Mẹ chồng Hương tìm đủ mọi cách để ngăn cản cô đến với Tường.

Về chuyện của Hân (Thúy Ngân), cô ngày càng quá quắt khi đòi ly hôn với Kiệt (Trung Dũng) dù là người phản bội trước. Thậm chí, Hân còn lớn quát mắng sẽ đơn phương ký đơn ky dị. Quá đau buồn vì chuyện tình cảm, Kiệt mệt mỏi đến đổ bệnh.

Hân cạn tình với Kiệt để đi theo Hùng nhưng chính cô lại bị nhân tình trở mặt không thương tiếc. Tuy nhiên, cô vẫn không hề hay biết đang bị chính nhân tình lợi dụng.

Tập 71 'Gạo Nếp Gạo Tẻ' sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 20h tối nay, 16/10 trên HTV2.

Tùng Nguyễn

Khán giả ngao ngán vì "Gạo nếp gạo tẻ' tăng lên 100 tập, lê thê nhàm chán

Khán giả ngao ngán vì "Gạo nếp gạo tẻ' tăng lên 100 tập, lê thê nhàm chán

Bộ phim đang nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả khi tăng độ dài lên 100 tập thay vì 80 tập như dự kiến ban đầu.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 70: Thúy Ngân tức điên khi nhân tình trở mặt

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 70: Thúy Ngân tức điên khi nhân tình trở mặt

Sau khi bị chồng phát hiện ngoại tình, Hân (Thúy Ngân) tưởng rằng chuyện của mình đã êm đẹp cho đến khi nhân tình phũ phàng chối bỏ trách nhiệm.