- Căn bệnh đãng trí của bà Mai (NSND Hồng Vân) ngày càng nặng khi bà để lạc mất cả cháu ngoại.

Trích đoạn"Gạo nếp gạo tẻ" tập 59

Trong tập 58 Gạo nếp gạo tẻ, bà Mai (Hồng Vân) ngày càng đãng trí. Đối mặt với quá nhiều căng thẳng, mệt mỏi, thêm cả việc phải chăm 2 cháu ngoại khiến bà Mai lúc nhớ lúc quên, thậm chí suýt gây ra cháy nhà. Dù đã vất vả chăm sóc cháu nhưng bà còn bị con gái mắng mỏ. 

Trong trích đoạn tập 59 vừa hé lộ, bệnh đãng trí của bà Mai ngày càng nặng khi phát hiện đã để lạc mất cháu ngoại lúc đi chợ. Tìm kiếm khắp nơi nhưng không có thông tin gì, bà hoảng loạn gọi điện cho Minh (Phương Hằng) để nhờ con gái trợ giúp.

Trong khi đó, Tường rơi vào trạng thái nguy kịch khi tim ngừng đập, các bác sĩ phải thực hiện hồi sức cấp cứu bằng hình thức sốc điện. Mặc dù vậy, Tường vẫn không hề có dấu hiệu tỉnh lại.

{keywords}
Giám đốc Tường tim ngừng đập khiến Hương vô cùng lo lắng.


Một mình chứng kiến cảnh tượng khủng khiếp, Hương (Lê Phương) như người mất hồn. Lúc này cô chỉ biết đứng khóc và cầu nguyện cho Tường qua khỏi để bù đắp tình cảm cho anh.

Liệu Tường có tình lại để đón nhận tình cảm của Hương hay anh sẽ mãi mãi rời xa cô? Bà Mai có tìm được cháu ngoại? Đón xem tập 59 của Gạo nếp gạo tẻ lên sóng lúc 20h tối nay, 18/9 trên HTV2.

 Tùng Nguyễn

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 58: Lê Phương khóc nghẹn nhìn người yêu hôn mê

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 58: Lê Phương khóc nghẹn nhìn người yêu hôn mê

Khi Hương (Lê Phương) nhận ra tình cảm của mình dành cho Tường (Thanh Thức) cũng là lúc cô đau đớn chứng kiến cảnh anh lâm bệnh nặng.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 57: Mẹ chồng Lê Phương ngất xỉu vì con gái bị lừa

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 57: Mẹ chồng Lê Phương ngất xỉu vì con gái bị lừa

Sau khi biết con gái bị lừa số tiền lớn mất cả nhà, mẹ chồng Hương (Lê Phương) vô cùng tức giận và ngất xỉu vì sốc.