- Khi Hương (Lê Phương) nhận ra tình cảm của mình dành cho Tường (Thanh Thức) cũng là lúc cô đau đớn chứng kiến cảnh anh lâm bệnh nặng.

"Gạo nếp gạo tẻ" ngày càng kịch tính với những diễn biến trong chuyện tình của cặp đôi Hương và Tường. Tưởng rằng cả hai sẽ có một cái kết êm đẹp nhưng chuyện tình cảm của Hương và Tường tiếp tục gặp nhiều trắc trở. 

Sau nhiều tháng ngày đau đầu vì chuyện gia đình, cuối cùng Hương cũng có một buổi tối thảnh thơi đúng nghĩa khi cô ăn mặc, trang điểm thật đẹp đi hẹn hò với Tường. Thế nhưng Tường lại bất ngờ nói với Hương rằng anh phải trở về Mỹ vì gia đình có việc gấp, không hẹn ngày trở lại Việt Nam. 

Trong trích đoạn mới nhất được hé lộ, nhiều người đã đoán ra nguyên nhân Tường muốn rời xa Hương không phải là trở về Mỹ mà vì căn bệnh anh đang mang. Bàng hoàng chứng kiến người mình yêu thương hôn mê trong bệnh viện, Hương chỉ còn biết khóc. 

Kết thúc cuộc hôn nhân nhiều nước mắt với Công, Hương giờ đây đã nhận ra tình cảm thật sự của mình không ai khác chính là Tường. Đọc bức thư Tường để lại, Hương nhận ra tấm chân tình của anh bấy lâu nay nhưng dường như đã quá muộn. 

Liệu Tường có tỉnh lại? Hương có kịp thể hiện tình cảm với anh? tất cả sẽ hé lộ trong tập 58 "Gạo nếp gạo tẻ" sẽ lên sóng lúc 20h thứ 2 (17/9) trên kênh HTV2.

Tùng Nguyễn

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 57: Mẹ chồng Lê Phương ngất xỉu vì con gái bị lừa

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 57: Mẹ chồng Lê Phương ngất xỉu vì con gái bị lừa

Sau khi biết con gái bị lừa số tiền lớn mất cả nhà, mẹ chồng Hương (Lê Phương) vô cùng tức giận và ngất xỉu vì sốc.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 56: Thuý Ngân lừa bố mẹ lấy sổ đỏ mang cho nhân tình

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 56: Thuý Ngân lừa bố mẹ lấy sổ đỏ mang cho nhân tình

Sau khi lừa cả bố mẹ để lấy sổ đỏ mang cho tình nhân, Hân (Thuý Ngân) vênh mặt khoe với cả nhà được thăng chức.