- Công (Hoàng Anh) tiếp tục khiến người xem phẫn nộ khi ngày càng tỏ rõ bản chất bội bạc với vợ. 

Trong đoạn trailer mới của 'Gạo nếp gạo tẻ' tập 53, người xem lại một lần nữa chứng kiến cảnh tượng đối xử tàn nhẫn của Công dành cho Hương (Lê Phương).  

Ở tập trước, khi biết con trai bỏ học đi tìm bố và phải nhập viện, Hương vô cùng đau lòng. Biết được nguyên nhân đổ bệnh của con là vì nhớ bố, Hương đã tìm mọi cách để đến cầu xin chồng quay về thăm con. 

Thấy chồng đang ở bên tình nhân, Hương đến cầu xin Nhi (Băng Di) hay buông tha cho gia đình mình. Tức giận khi thấy sự xuất hiện của vợ, Công chạy ra tiếp tục mắng chửi và biết tin con trai đang nhập viện.

Không tin lời vợ nói, Công gọi điện thoại cho mẹ để xác minh, nhưng có lẽ mẹ Công đã nói dối chuyện bé Bo nằm viện.

Cho rằng Hương lừa để kéo mình quay về, Công tát Hương một cái như trời giáng và cảnh cáo: "Đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi và đừng lôi chuyện hai đứa nhỏ vô chuyện của tôi với cô, vô ích thôi". 

Hành động quá phũ phàng của Công liệu sẽ thức tỉnh được Hương hay cô sẽ vẫn cương quyết vì con mà níu giữ chồng?

Tập 53 "Gạo nếp gạo tẻ" sẽ lên sóng vào tối nay 4/9 trên HTV2. 

Tùng Nguyễn

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 52: Hồng Vân khiến chồng ghen tị khi đối xử tốt với con rể

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 52: Hồng Vân khiến chồng ghen tị khi đối xử tốt với con rể

Sau khi nhận ra tấm lòng của Kiệt (Trung Dũng), bà Mai (NSND Hồng Vân) đã thay đổi hoàn toàn thái độ và đối xử với chàng rể chu đáo hơn với chồng.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 51: Hồng Vân khóc ân hận xin lỗi con rể

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 51: Hồng Vân khóc ân hận xin lỗi con rể

Sau tất cả, bà Mai (NSND Hồng Vân) cũng nhận ra tấm lòng của chàng rể. Bà khóc lóc ân hận vì đã đối xử tệ bạc, thậm chí còn mong Kiệt (Trung Dũng) tha thứ và coi mình như mẹ ruột.