- Hân (Thuý Ngân) tiếp tục khiến cho khán giả phải nóng mắt khi thể hiện sự vô tâm đến mức bố chồng nhập viện nguy kịch nhưng vẫn vui vẻ hát hò với tình cũ. 

Clip: Trích đoạn "Gạo nếp gạo tẻ" tập 43

"Gạo nếp gạo tẻ" tập 43 tiếp tục xoáy sâu mâu thuẫn quanh những mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình bà Mai (NSND Hồng Vân) - ông Vương (Mai Huỳnh).

Ở tập trước, bố đẻ Kiệt (Trung Dũng) bất ngờ bị hai tên trộm đánh phải nhập viện phẫu thuật. Sau khi nghe tin em gái báo, Kiệt vô cùng lo lắng nên đã gọi điện cho Hân (Thuý Ngân). Đáp lại sự lo lắng của Kiệt là sự thờ ơ mà Hân dành cho bố chồng của mình - ông Tuấn (Cố nghệ sĩ Nguyễn Hậu). 

Biết tin bố Kiệt nhập viện, ông Vương khuyên Hân vào viện chăm sóc bố chồng nhưng cô vẫn một mực đưa ra đủ lý do để từ chối. Chưa dừng lại ở đó, Hân không những không hỏi han được bố chồng một câu mà thậm chí còn phó mặc chuyện chăm sóc bố cho Kiệt để vui vẻ bên người yêu cũ như không có chuyện gì xảy ra.

Trong khi đó, Kiệt một mình phải gồng gánh công việc ở xưởng gỗ cả ngày dù rất mệt mỏi nhưng vẫn phải vào viện để chăm lo cho bố thay phiên cho em gái. 

{keywords}
Kiệt mệt mỏi vì chuyện công việc ngổn ngang và phải chăm sóc bố một mình mà không hề có vợ giúp đỡ.

Khi nghe tin số hàng cần phải giao gấp nhưng không có người giao, Kiệt buộc lòng phải gọi điện cho vợ để nhờ cô. Tuy nhiên, Hân cương quyết từ chối, thậm chí còn đòi bỏ tiền ra đền số hàng của Kiệt để anh ở nhà chăm bố. Cảm thấy bị tổn thương, Kiệt cúp máy và nhờ các y tá trông bố mà không cần Hân. 

Biết tin con gái vẫn chưa vào thăm bố chồng, ông Vương tức giận mắng Hân và bắt cô phải vào thăm. Dù rất khó chịu nhưng vì sợ bố Hân đành lòng vào viện.  

Trong khi đó, chuyện tình cảm của Minh (Phương Hằng) vẫn đầy trắc trở khi bị không những bị cả hai gia đình cấm đoán mà ngay cả Nhân (Tuấn Phạm) cũng đã nói lời chia tay với cô. Quá buồn, Minh uống say để giải sầu. Trong men rượu, Minh đã trút hết những tâm sự giấu kín để nói với bố mẹ. Tuy vậy, cô vẫn bị bà Mai mắng mỏ thậm tệ. 

Về phía Hương (Lê Phương), công việc của cô có phần khởi sắc khi tiếp tục được lên chức. Bận bịu với công việc mới nhưng khi trở về nhà, Hương vẫn phải dọn dẹp đống bày bừa trong nhà cho chính mẹ và em chồng gây ra. Quá mệt mỏi, Hương lại tìm đến phòng tập boxing để trút nỗi lòng.

Đón xem những diễn biến tiếp theo của tập 44 "Gạo nếp gạo tẻ" vào 20h ngày 14/08 trên HTV2.

Tùng Nguyễn

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 42: Con gái út Hồng Vân bị bố bạn trai đuổi khi về ra mắt

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 42: Con gái út Hồng Vân bị bố bạn trai đuổi khi về ra mắt

Chuyện tình cảm giữa Nhân (Tuấn Phạm) và Minh (Phương Hằng) tiếp tục gặp trắc trở khi ngay trong buổi ra mắt gia đình nhà bạn trai, Minh bị bố Nhân đuổi ra khỏi nhà ngay lập tức.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 41: Hồng Vân đờ đẫn khi bị Thuý Ngân mắng xối xả

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 41: Hồng Vân đờ đẫn khi bị Thuý Ngân mắng xối xả

Lần đầu tiên Hân (Thuý Ngân) thay đổi thái độ quát mắng mẹ, còn bà Mai (NSND Hồng Vân) cũng hối hận vì đã luôn bênh vực và đưa Hân về sống cùng gia đình.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 40: Cha mẹ Lê Phương tức giận vì con rể ngoại tình

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 40: Cha mẹ Lê Phương tức giận vì con rể ngoại tình

Sau khi biết tin con gái bị chồng phải bội, bà Mai (NSND Hồng Vân) vô cùng tức giận nên đã cùng Hân (Thuý Ngân) đến gặp bà thông gia để làm cho ra lẽ.