- Tập tiếp theo của Gạo nếp, gạo tẻ đã cho khán giả chứng kiến những cao trào trong cuộc sống vợ chồng của Trung Dũng - Thúy Ngân cùng bà mẹ vợ ác độc Hồng Vân sau khi Trung Dũng bị phá sản.

 
 

Hồng Vân xin Trung Dũng hãy buông tha cho Thúy Ngân:

Chuyển thể từ kịch bản Hàn Quốc, Gạo nếp gạo tẻ là mau chóng trở thành bộ phim gia đình được quan tâm nhất gần đây ngay từ khi phát sóng. Bộ phim kể về sự thiên vị rõ rệt ngay giữa các con ruột của bà Mai (NSND Hồng Vân thủ vai). Bà yêu thương con gái Hân (Thuý Ngân) vô điều kiện trong khi lại tỏ rõ sự hà khắc với con cả Hương (Lê Phương). Ngoài ra bộ phim Gạo nếp gạo tẻ còn tập trung khai thác mối quan hệ giữa mẹ vợ và con rể vốn ít được quan tâm trên màn ảnh.

Khán giả đã biết Hân (Thúy Ngân) vốn là một cô gái chỉ yêu bản thân mình, không nghĩ đến người khác. Dĩ nhiên, cô khó chấp nhận được việc chồng mình (Trung Dũng) phá sản, từ cuộc sống sung sướng, sành điệu với nhà lầu xe hơi, đồ hiệu, Hân như "rớt xuống đáy vực" với cuộc sống mới khác xa trước kia.

{keywords}
Hân than phiền vì không có tiền, Kiệt gợi ý cô đi làm. Cô đề nghị anh bán xưởng gỗ mở nhà hàng cho cô làm quản lý.

Xấu hổ vì chồng phá sản, không còn giàu có "sang chảnh" như xưa, Hân giấu biệt bạn bè về tình trạng của mình. Khi được hỏi, cô vẫn sẵn sàng nói dối "chồng mình bán công ty để mua công ty lớn hơn, chứ không phải phá sản như lời đồn đại...". Và cao trào của tập 18 phim Gạo nếp gạo tẻ cũng bắt nguồn từ đây.

Sẵn có buổi họp mặt nhóm bạn cũ, Hân đã lén chồng lấy hết số tiền mà anh tích cóp được để gầy dựng xưởng gỗ để đi thuê xe và túi xách cho buổi gặp mặt. Với bản tính khinh người, xấc xược, Hân gây sự với người ta khiến chiếc xe vừa thuê được bị ném đầy trứng thối. Quá uất ức, Hân khóc lóc thảm thiết ngay ngoài đường.

{keywords}
 

Và dĩ nhiên, Hân trút hết lên đầu chồng mình. Cô cho rằng Kiệt bất tài vô dụng, đã không lo được cho cô, để cô đến nông nỗi này. Vì quá thương con, bà Mai đã nói ra những lời khiến người nghe không khỏi bất ngờ.

Bà đau xót đề nghị Kiệt hãy buông tha Hân, con gái bà: "Nếu cậu thực sự thương nó, cậu buông tha cho nó đi... Cậu buông tha cho nó để nó đi kiếm hạnh phúc mới đi. Ly dị đi! Cậu có thể coi tôi là một người mẹ vợ độc ác, hay cay nghiệt, tùy cậu. Nhưng mà thật lòng đó. Ly dị đi!"

Những lời này thực sự là những vết dao đâm sâu vào Kiệt. Tiền bạc, sự nghiệp mất hết, người vợ đầu ấp tay gối lại không đồng hành, một thân một mình làm quần quật từ sáng tới tối nhằm gây dựng lại mọi thứ cho vợ, cho con... Đến giờ phút này, Kiệt không chỉ kiệt sức, mà còn mang nguy cơ tan vỡ gia đình.

Cuối phim, hình ảnh Kiệt gào khóc khiến người xem không khỏi ám ảnh. Anh như trút hết những đau đớn mà bản thân đã phải một mình chịu đựng, gắng guợng trong suốt thời gian qua.

{keywords}
Kiệt đau đớn khi bố vợ ghé thăm.

Ngoài vợ chồng Hân - Kiệt, tập 18 Gạo nếp gạo tẻ cũng có nhiều tình tiết mới. Công - chồng Hương vì có tiếp xúc nhiều hơn với người sếp nữ trẻ trung, gợi cảm, đã bắt đầu có những cái nhìn khác về người vợ khắc khổ, lam lũ (Lê Phương). Thanh Thức thầm lặng giúp Lê Phương giải quyết khó khăn, máy tính của Oanh bị virus tấn công, mất nhiều dữ liệu...

{keywords}
Công đã bắt đầu nói dối vợ (Hương - Lê Phương đóng)

 

{keywords}
Thanh Thức lặng thầm giúp đỡ Lê Phương.

Trần Hường

Diễn viên Phương Oanh bức xúc vì bị đồn đóng phim để khoe thân

Diễn viên Phương Oanh bức xúc vì bị đồn đóng phim để khoe thân

Giới làm phim tại Hà Nội rộ lên tin đồn Phương Oanh sẵn sàng để bạn diễn động chạm nhạy cảm khi quay ‘Quỳnh búp bê’. Chuyện khiến nữ diễn viên lên tiếng trên Facebook đầy bức xúc.

Nghệ sĩ Việt dự lễ cưới con gái NSND Hồng Vân ở Mỹ

Nghệ sĩ Việt dự lễ cưới con gái NSND Hồng Vân ở Mỹ

Lễ cưới "bé" Xí Ngầu ngày nào với vị hôn phu được tổ chức tại California, Mỹ có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Bảo Quốc, Hồng Đào, Hoa hậu Lý Thu Thảo.

Trích đoạn Hồng Vân 'hổ báo' tỏ tình với Lê Tuấn Anh gây sốt trở lại

Trích đoạn Hồng Vân 'hổ báo' tỏ tình với Lê Tuấn Anh gây sốt trở lại

Bị Lê Tuấn Anh coi mình như em gái, Hồng Vân kiên quyết không chấp nhận và mạnh bạo tỏ tình với anh trong phim "Cô thủ môn tội nghiệp".

Hồng Vân vào vai bà mẹ cay nghiệt trên màn ảnh

Hồng Vân vào vai bà mẹ cay nghiệt trên màn ảnh

NSND Lan Hương gấn ấn tượng mạnh trong phim Sống chung với mẹ chồng năm 2017. Đầu năm 2018, NSND Hồng Vân cũng cay độc không kém với cả con rể và con ruột của mình.