- Những tình tiết mới trong tập 54 của phim khiến khán giả thích thú vì chứng kiến quả báo cuối cùng cũng đến với Công (Hoàng Anh). 

Tập 53  của "Gạo nếp gạo tẻ" khiến người xem phẫn nộ khi chứng kiến sự bạc bẽo của Công (hoàng Anh) dành cho Hương (Lê Phương). Dù vợ tìm đến cầu xin về thăm con đang nằm viện, Công không những không về mà còn tát Hương.

Không thể chịu nổi sự khốn nạn của chồng, Hương tát Công và tuyên bố sẽ đồng ý ly dị với điều kiện Công ra đi tay trắng, còn cô sẽ nuôi con. 

Trong đoạn trailer mới nhất vừa được công bố, khán giả thực sự hả hê khi chứng kiến Công phải trả giá. 

Được em gái thông báo chuyện con trai đang chuẩn bị phải phẫu thuật, Công cuống cuồng gom tiền bạc, thậm chí ăn trộm tiền và nữ trang của tình nhân mang về và bị phát hiện. 

Vô cùng tức giận, Nhi (Băng Di) đuổi thẳng Công khỏi nhà mặc cho anh quỳ xuống van xin. Lúc này Công mới nhận ra trước giờ Nhi chỉ luôn coi mình như một món đồ chơi. 

{keywords}
Công quỳ gối cầu xin tình nhân tha thứ nhưng vẫn bị đuổi ra khỏi nhà.

Quá nhục nhã và tủi hổ, Công thậm chí còn phải tự lột hết quần áo trên người trả lại cho Nhi. Anh cay đắng nghĩ lại những hành động quá quắt mà mình đã đối xử với vợ trong thời gian qua nhưng lúc này có lẽ đã quá muộn.

Liệu Hương sẽ chấp nhận người chồng bội bạc quay về hay đi tìm một hạnh phúc thực sự? Công có tỉnh ngộ vì bị nhân tình đối xử tệ bạc? Đón xem tập 54 "Gạo nếp gạo tẻ" sẽ lên sóng tối nay 5/9 trên HTV2. 

Tùng Nguyễn

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 53: Hoàng Anh tát Lê Phương ngay trước mặt nhân tình

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 53: Hoàng Anh tát Lê Phương ngay trước mặt nhân tình

Công (Hoàng Anh) tiếp tục khiến người xem phẫn nộ khi ngày càng tỏ rõ bản chất bội bạc với vợ. 

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 52: Hồng Vân khiến chồng ghen tị khi đối xử tốt với con rể

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 52: Hồng Vân khiến chồng ghen tị khi đối xử tốt với con rể

Sau khi nhận ra tấm lòng của Kiệt (Trung Dũng), bà Mai (NSND Hồng Vân) đã thay đổi hoàn toàn thái độ và đối xử với chàng rể chu đáo hơn với chồng.