- Sau bộ phim điện ảnh "Cô Ba Sài Gòn", diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục đảm nhận vai chính trong dự án "Gái già lắm chiêu 2".

Lan Ngọc xuất hiện với hình tượng
{keywords}
Chiều 18/4, buổi họp báo ra mắt dự án điện ảnh "Gái già lắm chiêu 2" đã diễn ra với sự góp mặt của ê kíp đoàn làm phim gồm bộ đôi đạo diễn Namcito - Bảo Nhân và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Lan Ngọc cũng chính là nữ diễn viên thay thế Diễm My 9x trong phần 2 của bộ phim.

 

{keywords}
Lan Ngọc bước ra sân khấu với tạo hình “gái già thành thị”, diện váy công sở và mang túi xách, tạp chí cùng ly cà phê cầm trên tay với thần thái sang chảnh.

 

{keywords}
Chia sẻ với giới truyền thông về lí do thay thế toàn bộ dàn diễn viên trong phần 1, đạo diễn Bảo Nhân cho hay: “Sau ba năm quay trở lại với 'Gái già lắm chiêu 2', chúng tôi quyết định phải mang lại một góc nhìn mới mẻ hơn, thời thượng hơn cho bộ phim này. Đó là lý do tôi và đạo diễn Namcito quyết định thay mới toàn bộ dàn diễn viên cũ và đầu tư cho phần thời trang trong phim rất tỉ mỉ". 

 

{keywords}
Chia sẻ về lần hợp tác tiếp theo với 2 vị đạo diễn sau bộ phim “She was pretty” bản Việt, Lan Ngọc nói vui: "Tôi nghe nói hai đạo diễn rất dữ, rất khó tính, tuy nhiên may mắn trong 'Mối tình đầu của tôi', tôi không bị mắng nhiều. Nhưng đây là phim điện ảnh nên mọi thứ sẽ áp lực hơn. Hai anh bảo đã dồn phần lớn tiền của dự án này để đầu tư cho nhân vật của tôi. Vì vậy, tôi rất khỏe khi không phải lo lắng gì về trang phục, trang điểm, chỉ cần tập trung cho diễn xuất".

 

{keywords}

"Gái già lắm chiêu 2" tiếp tục là câu chuyện xoay quanh những người phụ nữ thành thị, về công việc, tình yêu, cuộc sống của giới văn phòng hiện đại với lối sống có gu. Kèm theo đó chủ đề của bộ phim cũng gây thích thú cho khán giả: "Khi máy bay bà già sụp bẫy phi công trẻ".

 

{keywords}
Hiện tại, Lan Ngọc đã bắt đầu quá trình tìm hiểu và nghiên cứu tâm lý nhân vật tuổi 34, tức hơn cô gần chục tuổi. Cô phải thay đổi tính cách của mình, hạn chế nô đùa cả ngoài đời lẫn trên mạng xã hội mà trầm tính lại. Cô cho biết đây là một thử thách không hề dễ, bởi bình thường cô có cách ứng xử khá thoải mái, vui tươi đúng độ tuổi.

 

{keywords}
Với tạo hình có phần già dặn và thời thượng hơn, Lan Ngọc tiết lộ rằng: “Đây là một vai diễn mà tôi chưa được đóng lần nào. Một phụ nữ ngoài 30 tuổi, thành đạt, thông minh và cũng rất quậy. Riêng về phần mình, từ khi bắt đầu nhận dự án, tôi đã khởi động chế độ tập luyện và tham gia các buổi đào tạo phong cách thời trang". 

 

{keywords}
Trong buổi họp báo còn có sự xuất hiện của 2 NTK nổi tiếng tại Việt Nam. Trong đó, NTK Đỗ Mạnh Cường sẻ đảm nhận vai trò cố vấn thời trang, còn Lâm Gia Khang là giám đốc thời trang của bộ phim. Ngoài ra, cố vấn diễn xuất Kathy Uyên cũng giúp đỡ Lan Ngọc rất nhiều khi truyền đạt kinh nghiệm diễn xuất của mình cho đàn em.

 

{keywords}
Ngoài diễn viên Lan Ngọc, hiện tại đoàn làm phim chưa công bố danh sách các diễn viên còn lại. Chính vì vậy, khi hình ảnh nóng bỏng của Lan Ngọc cùng chàng trai vạm vỡ giấu mặt trên poster được công bố đã gây tò mò cho khán giả. Phim dự kiến khởi chiếu trong dịp Noel năm 2018.

Lưu Hằng

Lan Ngọc hết hồn vì hành động khiếm nhã của ca sỹ S.T

Lan Ngọc hết hồn vì hành động khiếm nhã của ca sỹ S.T

Ca sỹ S.T bất ngờ chạy lại chỉnh cổ áo cho Lan Ngọc trong Phiên tòa tình yêu. Trấn Thành cho rằng hành động này hơi khiếm nhã khiến Lan Ngọc cũng phải "hết hồn" trước sự quan tâm này.

Lan Ngọc doạ kể lại chuyện của Trường Giang trên truyền hình

Lan Ngọc doạ kể lại chuyện của Trường Giang trên truyền hình

"Anh Giang ơi, chuyện đã qua rồi... Anh muốn em nhắc lại chuyện của anh không?", Lan Ngọc 'doạ' Trường Giang trong chương trình Nhanh như chớp.

Ninh Dương Lan Ngọc 'kiện' ca sĩ S.T ra tòa

Ninh Dương Lan Ngọc 'kiện' ca sĩ S.T ra tòa

Chia sẻ về lí do khởi kiện ca sĩ S.T, Lan Ngọc cho biết vì nam ca sĩ quá can thiệp vào cuộc sống riêng tư của mình và có lần bị S.T “đuổi thẳng” lên phòng thay đồ vì không vừa lòng với trang phục cô đang mặc.