Ryan Gosling, nam diễn viên được hàng triệu phụ nữ hâm mộ trong phim 'La la land' trở lại màn ảnh với một vai diễn thử thách trong sự nghiệp, "First Man" (Bước chân đầu tiên).

Bom tấn 'Aquaman' tung trailer dài 5 phút nghẹt thở khiến fan phát sốt

Chị đẹp Son Ye-jin và Hyun Bin đối đầu căng thẳng trên màn ảnh

‘Bond Girl nóng bỏng nhất mọi thời đại' không muốn lên giường với 007

{keywords}
Trong bộ phim được giới phê bình hết lời tán dương này, Ryan Gosling đảm nhiệm vai Neil Armstrong. Bước Chân Đầu Tiên là bộ phim thử thách nghiệp diễn xuất của Ryan Gosling khi anh phải giữ vẻ ngoài lạnh lùng nhưng vẫn truyền tải được tâm trạng bồn chồn, áp lực của Armstrong khi đứng trước một sứ mệnh chưa từng có của lịch sử nhân loại. 
{keywords}
 Hai năm sau thành công vang dội của 'La La land' vào năm 2016, đạo diễn Damien Chazelle tiếp tục hợp tác cùng tài tử Ryan Gosling trong bộ phim tái hiện sứ mệnh chinh phục Mặt Trăng của Neil Armstrong năm 1969. Bộ phim đã được công chiếu mở màn tại Liên hoan phim Venice và một lần nữa, Damien Chazelle lại chinh phục giới phê bình khó tính. 
{keywords}
Vai diễn nhiều thách thức trong "First Man" (ra rạp Việt từ 16/10) mang về cho Ryan 6,5 triệu USD (khoảng 150 tỷ đồng).
{keywords}
Ryan Gosling chia sẻ: "Neil Armstrong là một vai diễn khá thử thách đối với tôi khi tôi phải giữ vẻ ngoài lạnh lùng nhưng vẫn truyền tải được tâm trạng chộn rộn, áp lực của Armstrong trong một sứ mệnh chưa từng có của lịch sử nhân loại. Đưa người xem vào trải nghiệm của Armstrong là một điều rất tuyệt vời mà nhà sản xuất làm được bởi vì chúng tôi biết anh ấy sẽ ra sao khi ở ngoài vũ trụ". 

 

{keywords}
Ryan Gosling sinh năm 1980. Sau khi xuất hiện trong bộ phim ngôn tình "The Notebook (2004)", anh được tạp chí People xếp vào top 50 anh chàng độc thân hấp dẫn nhất thế giới. 
{keywords}
Tài tử triệu người mê còn gây chú ý qua hàng loạt vai diễn trong: Blue Valentine (2010), Crazy, Stupid, Love. (2011), Drive (2011), The Ides of March (2011), The Place Beyond the Pines (2012), La la lan (2016), Blade Runner 2049 (2017)... 

 

{keywords}
Ryan có hai con cùng mỹ nhân nóng bỏng Eva Mendes.

Nhân dịp khởi chiếu bộ phim First Man (Bước Chân Đầu Tiên) tại Việt Nam, CGV tặng 8 vé tham dự buổi công chiếu phim tại Hà Nội (15/10) và TP.HCM (16/10) cho độc giả VietNamNet. Để có cơ hội nhận vé, xin độc giả gửi mail với tiêu đề First Man - HN (tại Hà Nội) và First Man - SG (tại TP.HCM) về địa chỉ: congdong@vietnamnet.vn/ Hạn chót nhận vé là ngày 12/10. BBT sẽ thông báo đến độc giả nhận vé vào sáng 15/10.

MyA

Trai nhảy khiến hàng triệu phụ nữ điên đảo

Trai nhảy khiến hàng triệu phụ nữ điên đảo

Channing Tatum, ngôi sao phim 'Step up' từng được tạp chí People chọn là Người đàn ông gợi tình nhất hành tinh 2012 trở lại màn ảnh với vai diễn đặc biệt trong phim 'Smallfoot' công chiếu từ 29/9.

'Bond Girl' siêu sexy sắp tái xuất trong phim cùng Mr. Bean

'Bond Girl' siêu sexy sắp tái xuất trong phim cùng Mr. Bean

Ở tuổi 40, Olga Kurylenko vẫn làm cánh mày râu mê mẩn vì đường cong nóng bỏng cùng ánh mắt sexy của mình.