Một vài trích đoạn ấn tượng trong bom tấn hành động được mong chờ nhất năm 2017 đã được tiết lộ. 

Qua 7 tập phim với chặng đường 16 năm trên màn ảnh rộng, ‘Fast & Furious’ đã khẳng định được sức hút riêng biệt, trở thành thương hiệu điện ảnh lớn thứ 6 toàn cầu. 

Trong phần mới nhất mang tên ‘Fate of the Furious’, ba vai diễn quan trọng được giao cho 3 gương mặt quen thuộc của thể loại phim hành động: Vin Diesel, “The Rock” Dwayne Johnson và Jason Statham, hứa hẹn sẽ đem đến những phân cảnh đối kháng, rượt đuổi hấp dẫn, kịch tính nhất trên màn ảnh rộng. 

Để kích thích trí tò mò của người hâm mộ, đoàn làm phim đã tung ra những trích đoạn đặc biệt, bao gồm phân cảnh giải cứu một bé trai khỏi sự giam hãm của haker Cipher (Charlize Theron). Cùng với đó, tình huống đối đầu giữa Dom và những thành viên trong biệt đội của anh cũng được tiết lộ với khán giả. 

‘Fate of the Furious’ mở ra ở thời điểm Dom và Letty đang tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào, Brian và Mia đã từ giã cuộc chơi còn các thành viên khác trong nhóm đều đã được minh oan. Mọi người dường như đã quay trở lại với cuộc sống bình thường của mình, cho tới khi một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện.

{keywords}

Sự xuất hiện của Cipher khiến cuộc sống của Dom đảo lộn

Bằng một cách nào đó người phụ nữ này đã khiến Dom quay trở về với thế giới tội phạm và phản bội lại tất cả những đồng đội đã từng cùng anh gắn bó. Những người anh em này sẽ phải đối mặt với các phép thử mà họ chưa bao giờ tưởng tượng tới.

‘Fate of the Furious’ dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 14/4/2017. 

Nhật Hạ