- Sau 1 tuần khởi chiếu, doanh thu của ‘Fast and Furious 8’ đã chính thức cán mốc 100 tỷ đồng, khẳng định tên tuổi thương hiệu phim hành động này tại thị trường Việt Nam. 

Nhà phát hành CGV cho biết, doanh thu của ‘Fast and Furious8’ đã chạm ngưỡng 100 tỷ đồng sau 1 tuần chính thức công chiếu. Con số này bao gồm nhiều doanh thu phòng vé từ các buổi công chiếu sớm trong hai ngày 12 và 13/4, trước khi phim chính thức được khởi chiếu vào ngày 14/4. 

Tại thị trường thế giới, ‘Fast and Furious 8’ cũng chứng tỏ sức hút của mình khi thu về tổng cộng 532, 5 triệu USD, phá vỡ kỷ lục của ‘Star Wars: The Force Awakens’, trở thành siêu phẩm điện ảnh có thành tích ra mắt cao nhất thời đại. 

Để quảng bá cho bộ phim, nhà sản xuất tung ra một số trích đoạn đối kháng gay cấn giữa các nhân vật chính. Mới đây nhất, phân cảnh Deckard Shaw (Jason Statham) và Luke Hobbs (Dwayne Johnson) chiến đấu với đội ngũ cảnh sát và những tên tội phạm trong ngục đã được công bố, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. 

Deckard Shaw và Luke Hobbs vừa chiến đấu, vừa hăm dọa hạ gục đối phương để giải quyết ân oán trong quá khứ. Đây được coi là một trong những trích đoạn giao đấu thú vị nhất trong bộ phim. 

{keywords}
'Fast 8' là bộ phim cán mốc doanh thu 100 tỉ nhanh nhất tại Việt Nam

‘Fast and Furious 8’ mở ra ở thời điểm Dom và Letty tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào. Brian và Mia giã từ cuộc chơi, trong khi các thành viên khác trong nhóm đều đã được minh oan. Mọi người dường như đã quay trở lại với cuộc sống bình thường của mình, cho tới khi một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện (do chủ nhân giải thưởng Oscar Charlize Theron thủ vai). 

Bằng một cách nào đó người phụ nữ này đã khiến Dom quay trở về với thế giới tội phạm và phản bội lại tất cả những đồng đội đã từng cùng anh gắn bó. Những người anh em này sẽ phải đối mặt với các phép thử mà họ chưa bao giờ tưởng tượng tới.

Nhật Hạ