Trong khi khán giả tại Mỹ cùng hàng loạt quốc gia trên thế giới tới tận 21/12 mới được thưởng thức bom tấn "Aquaman" thì fan Việt đã được xem trước từ ngày 13/12.

Bom tấn 'Aquaman' tung trailer dài 5 phút nghẹt thở khiến fan phát sốt

Cơ hội xem trước bom tấn 'Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald'

'Không gia đình' có 800 diễn viên quần chúng, cảnh quay tuyệt đẹp

Bom tấn trị giá 160 triệu USD mới đây nhận vô số lời khen ngợi từ giới phê bình qua những suất chiếu ra mắt giới hạn. "Aquaman" được đánh giá là phim hay nhất trong vũ trụ DC từ trước đến nay với đại cảnh và kỹ xảo mãn nhãn. 

Các fan tại Việt Nam của bom tấn siêu anh hùng duy nhất trong năm 2018 của Vũ trụ điện ảnh DC – Aquaman (Aquaman: Đế Vương Atlantis) sẽ còn hạnh phúc hơn nữa khi được xem trước phim tới 8 ngày so với khán giả Bắc Mỹ và nhiều nước khác trên thế giới.

Với kỳ vọng là cú hích phòng vé của Warner Bros. trong mùa phim cuối năm nay, "Aquaman: Đế Vương Atlantis" được hãng phim đầu tư khá kỹ lưỡng cả về nội dung lẫn phần kỹ xảo hình ảnh. Không những vậy, tác phẩm về siêu anh hùng đại dương còn gánh vác thêm niềm hy vọng từ Vũ trụ điện ảnh DC trong một năm mà thương hiệu không cho ra đời nhiều tác phẩm thuộc thể loại này.

Nội dung "Aquaman: Đế Vương Atlantis" xoay quanh Arthur Curry – là con của Tom Curry - một người giữ ngọn hải đăng ở Đại Tây Dương, và mẹ cậu - Atlanna, nữ hoàng của Vương quốc Atlantis dưới đáy biển. Sau khi gia nhập nhóm Justice League năm ngoái, lần này Arthur sẽ phải trở về quê hương dưới đại dương để ngăn chặn cuộc tấn công mặt đất do người anh trai cùng mẹ khác cha Orm chỉ đạo.

{keywords}
Phim có phần hình ảnh mãn nhãn. 

Đứng sau tác phẩm này là "bậc thầy phim kinh dị" James Wan. Ông chính là "cha đẻ" của vũ trụ kinh dị The Conjuring đem lại bộn tiền cho hãng Warner Bros. Ngoài Jason Momoa trong vai Aquaman/Arthur Curry, phim còn có sự tham gia của hàng loạt tên tuổi như: Nicole Kidman, Amber Heard, Patrick Wilson, Willem Dafoe...

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Bộ hình nhân vật ra mắt mới đây cũng khiến các fan phát sốt.

 "Aquaman: Đế Vương Atlantis" được dự báo sẽ mang tới nhiều màu sắc cũng như đem lại ánh hào quang trở lại cho Vũ Trụ điện ảnh DC. 

Mỹ Anh

Sự thật kinh khủng đằng sau những cảnh nóng trên phim

Sự thật kinh khủng đằng sau những cảnh nóng trên phim

Nhiều diễn viên thừa nhận họ đã sex thật khi đóng các cảnh ân ái, dù phía trước là ống kính máy quay và ê kíp đông đảo. 

Lý Hải lồng tiếng cho gã The Grinch xanh lè trong phim hoạt hình 75 triệu USD

Lý Hải lồng tiếng cho gã The Grinch xanh lè trong phim hoạt hình 75 triệu USD

Trong khi ở phiên bản gốc, nhân vật The Grinch do Benedict Cumberbatch, nam diễn viên nổi đình đám với nhân vật 'Doctor Strange' (Phù thủy tối thượng) lồng tiếng thì ở phiên bản lồng tiếng Việt, nhân vật này được giao cho ca sĩ Lý Hải.