-  Diễn viên Bảo Anh (vai Bảo ngậu) cho rằng không logic khi nói nhân vật này là 'đệ' của Thế 'chột'. Với tư cách là người nắm giữ bí ẩn, nam diễn viên đã nhanh chóng tiết lộ thân phận thật của Bảo 'ngậu'.

Trước thông tin được đưa ra trên fanpage phim 'Người phán xử', Bảo Anh hóm hỉnh viết: 'Nói Bảo 'ngậu' có thể là đệ tử của Thế 'chột' là một sai lầm vô cùng lớn, làm ảnh hưởng đến bố đẻ Bảo 'ngậu' cả đêm qua. Quan trọng hơn cả là chẳng có sự logic, khiến bao nhiêu người muốn bỏ xem".

{keywords}

Bảo Anh cho rằng không logic khi nói Bảo 'ngậu' là đệ tử của Thế 'chột'.

Ngay sau đó, nam diễn viên không ngại tiết lộ bí mật về thân phận nhân vật. 

Anh lý luận, Bảo 'ngậu' xuất thân mờ ám, tham gia tập đoàn Phan Thị khoảng hai, ba năm. Sau đó, không bỗng nhiên Thế 'chột' xuất hiện và có ý đồ không rõ với Bảo Ngậu khi luôn dặn người khác nên tránh xa anh ta. 

Diễn viên 'Người phán xử' nhanh chóng đưa ra lời giải đáp đơn giản rằng, bộ ba Phan Quân, Phan Hải và Thế Chột đều có liên quan tới một nhân vật là Sơn Tư. 

Nhưng Thế 'chột' và Sơn Tư là quan hệ chủ tớ, vì lòng trung thành tên Bạo chúa đã quyết phò tá giành lại tất cả vị thế giang hồ cho con trai Sơn Tư.

Theo đó, con trai Sơn Tư âm thầm trà trộn vào Phan Thị với thân phận con nhà nông, quê Thường Tín, từng có tiền sự... và nhanh chóng có được sự tin tưởng, nắm rõ toàn bộ hoạt động của Phan Thị. 

Không ai khác đó chính là Bảo 'ngậu'. Hắn luôn bí mật triệu hồi Thế 'chột' và liên tiếp gây ra sóng gió cho Phan Thị từ ngày đó. 

Như vậy, thay vì cho rằng Bảo 'ngậu' là đệ tử của Thế 'chột' Bảo Anh lại tếu táo nhận định hắn chính là chủ nhân của tên Bạo chúa. Cũng theo nam diễn viên, đây mới là bí mật khiến bộ phim trở nên logic, không 'dìm hàng' nhân vật. 

Kèm theo dòng trạng thái khá dài là bức ảnh ngày bé của nam diễn viên với lời nhắn không kém phần hài hước: "Thêm nữa, đôi mắt của Bảo 'ngậu' là hai mắt hai mí khác nhau chứ không phải bị sụp mí nhé các chuyên gia mắt học".

Càng về cuối, càng nhiều giả thiết được đặt ra khiến Bảo 'ngậu' được xem là nhân vật tung hoả mù nhất 'Người phán xử'. Và liệu tiết lộ của chính người trong cuộc có đúng? Bảo 'ngậu' đích thực là chủ nhân của Thế 'chột'? Tất cả sẽ được hé lộ trong những tập tiếp theo của 'Người phán xử' phát sóng lúc 21h30, thứ 4, 5 hàng tuần trên VTV3. 

Quỳnh Anh