- Giới làm phim tại Hà Nội rộ lên tin đồn Phương Oanh sẵn sàng để bạn diễn động chạm nhạy cảm khi quay ‘Quỳnh búp bê’. Chuyện khiến nữ diễn viên lên tiếng trên Facebook đầy bức xúc.

Ngày 12/6, Phương Oanh đăng tải một bài viết dài trên trang cá nhân, chia sẻ nỗi niềm tổn thương và giận dữ trước hàng loạt tin đồn xấu vây quanh cô. Theo đó, giới làm phim truyền hình tại Hà Nội bất ngờ lan truyền câu chuyện nữ diễn viên sẵn sàng khoe thân, đồng ý cho bạn diễn nam động chạm những phần nhạy cảm trên cơ thể, trong quá trình tham gia phim ‘Quỳnh búp bê’.

{keywords}
Phương Oanh bức xúc trên Facebook

Trả lời phỏng vấn của VietNamNet, Phương Oanh thẳng thắn phủ nhận tin đồn này. Cô tâm sự: “Thực ra tôi đã nghe phong thanh những chuyện này từ khá lâu về trước, qua lời kể của nhiều bạn bè, đồng nghiệp. Nhưng dạo đó tôi bận quay phim ‘Quỳnh búp bê’ và tôi cũng nghĩ chỉ là những lời đồn thất thiệt, không đáng để bận tâm.

Tuy nhiên, tới những ngày gần đây, tôi thực sự khó chịu khi chuyện này ngày càng biến tướng và chưa chịu dừng lại. Tôi đã đắn đo rất nhiều trước khi lên tiếng thanh minh trên cá nhân. Bởi vì vài ngày nữa phim sẽ lên sóng, đoàn vẫn đang gấp rút quay các tập phim cuối. Tôi sợ ảnh hưởng tới tâm lý của các thành viên trong đoàn và cả hình ảnh của bộ phim. Nhưng nếu tôi tiếp tục im lặng không biết câu chuyện này sẽ dẫn tới đâu. Tôi muốn tự bảo vệ mình và cả vai diễn của mình”.

Nữ diễn viên chia sẻ cô rất dấn thân cho vai diễn Quỳnh trong phim ‘Quỳnh búp bê’. Trên trường quay, cô thường nói vui với bạn diễn “Anh cứ làm tới đi”. Câu nói này đơn thuần mang hàm ý nhắc mọi người hóa thân hết mình vào vai diễn, đặc biệt là trong các cảnh quay bạo hành, đánh đập. Phương Oanh sẵn sàng chịu bầm dập để tạo cảm giác chân thực nhất cho cảnh quay.

Clip một cảnh quay bạo hành đáng sợ mà Phương Oanh thực hiện trong phim 'Quỳnh búp bê'

Phương Oanh cho rằng khi các đồng nghiệp kể lại câu chuyện vui ở hậu trường này, nhiều người đã hiểu sai lệch về cô, hoặc có những kẻ xấu lợi dụng chuyện đó để thêu dệt những điều không đúng đắn, bôi nhọ hình tượng của nữ diễn viên.

“Bộ phim của chúng tôi khai thác đề tài gái mại dâm rất tinh tế, nhân văn, không tràn ngập cảnh giường chiếu như mọi người nhầm tưởng. Khi quay các cảnh nhạy cảm, tôi cũng được trang bị nhiều trang phục bảo hộ, đâu phải bạn diễn muốn động chạm chỗ nào cũng được. Tôi hy vọng sau khi tôi lên tiếng, những người trót nghe được tin đồn xấu sẽ thay đổi cái nhìn về tôi. Tôi không muốn chuyện này ảnh hưởng tới người thân, bạn bè và người yêu của tôi sau này.

Đáng tiếc là tôi vẫn chưa biết được kẻ đứng sau những lời đồn này là ai. Nếu biết, tôi có thể trực tiếp đáp trả họ mà không cần đăng đàn trên mạng xã hội. Tôi sẵn sàng đương đầu tới cùng, viết tiếp những phần tiếp theo, nếu có phản hồi trái chiều sau những dòng tôi đã đăng”.

{keywords}
Phương Oanh bức xúc vì tin đồn sẵn sàng khoe thân trong phim ‘Quỳnh búp bê’

Sau khi Phương Oanh đăng tải dòng trạng thái trên Facebook, rất nhiều đồng nghiệp như diễn viên Mạnh Trường, Thanh Hương, Thu Quỳnh đều lên tiếng động viên cô. Là một trong ba nữ chính của ‘Quỳnh búp bê”, Thu Quỳnh bình luận bên dưới bài viết của Phương Oanh: “Like vài lần! Em đã hy sinh như thế nào ai cũng nhìn thấy... Không phải nghĩ ngợi đâu Oanh Oanh!”.

Đạo diễn Mai Hồng Phong – người “cầm trịch” chỉ đạo bộ phim trả lời, Phương Oanh hiện rất vui vẻ trên trường quay của ‘Quỳnh búp bê’, các thành viên đoàn cũng hoàn toàn thoải mái với cô. Từ trước tới giờ, anh chưa từng nghe lời nói xấu nào về Phương Oanh trong đoàn phim của mình.

“Trong phút chốc, Oanh cảm thấy bị xúc phạm nên cô ấy bày tỏ cảm xúc trên mạng xã hội. Tôi nghĩ một số người không hiểu chuyện tự suy diễn và đẩy câu chuyện đi xa. Nhưng nó không làm ảnh hưởng tới bộ phim của chúng tôi”, đạo diễn Mai Hồng Phong nói.

Phong Kiều

Diễn viên Phương Oanh và nỗi ê chề khi đi xin rửa bát, phục vụ quán bi-a

Diễn viên Phương Oanh và nỗi ê chề khi đi xin rửa bát, phục vụ quán bi-a

Trước khi gây ấn tượng với bộ phim "Ngược chiều nước mắt", diễn viên Phương Oanh từng có khoảng thời gian phải xin đi rửa bát thuê và nỗi sợ hãi khi trốn chạy khỏi quán bi-a.

Thu Quỳnh nổ đom đóm mắt vì cái tát của Mạnh Trường

Thu Quỳnh nổ đom đóm mắt vì cái tát của Mạnh Trường

Là khách mời chương trình Rubic 8, diễn viên Mạnh Trường và Thu Quỳnh lần đầu tiết lộ về cảnh quay căng thẳng, áp lực nhất trong phim 'Ngược chiều nước mắt'. 

Mạnh Trường bị vợ chất vấn vì vết son của Thu Quỳnh

Mạnh Trường bị vợ chất vấn vì vết son của Thu Quỳnh

"Hôm đó, quay cảnh hôn nhưng tôi đánh son quá đỏ lại là son không trôi, khiến anh Trường bị son nhoe hết miệng không xóa nổi. Hôm sau nghe anh bảo bị vợ hỏi lý do khiến tôi thấy sợ", diễn viên Thu Quỳnh. 

Diễn viên Thu Quỳnh sợ hãi khi diễn cảnh bóp cổ mẹ chồng

Diễn viên Thu Quỳnh sợ hãi khi diễn cảnh bóp cổ mẹ chồng

Không chỉ ám ảnh về cảnh diễn con gái bị bắt cóc, diễn viên Thu Quỳnh còn rất lo lắng về diễn xuất trong phân đoạn con dâu trầm cảm, lao vào bóp cổ mẹ chồng.

Diễn viên Thu Quỳnh không đồng ý ngủ chung giường với Chí Nhân vì con

Diễn viên Thu Quỳnh không đồng ý ngủ chung giường với Chí Nhân vì con

"Nếu người làm bố làm mẹ không còn chung tiếng nói, thì ở chung một nhà, ngủ chung một giường là điều không nên. Bởi vì...", diễn viên Thu Quỳnh.

Cuộc sống của Thu Quỳnh sau chuyện ly hôn ồn ào với Chí Nhân

Cuộc sống của Thu Quỳnh sau chuyện ly hôn ồn ào với Chí Nhân

Tìm lại chính mình, trải nghiệm những lĩnh vực mới, đó là những gì Thu Quỳnh đang làm để có một cuộc sống tốt hơn sau đổ vỡ.