- Thất vọng trước việc 'Cô ba Sài Gòn' bị quay lén, Ngô Thanh Vân muốn dừng sản xuất phim.

Trailer phim Cô Ba Sài Gòn

Trên trang cá nhân, diễn viên Ngô Thanh Vân - nhà sản xuất phim "Cô Ba Sài Gòn" vừa bày tỏ sự thất vọng trước ý thức kém của một số người trẻ đã quay lén và livestream bộ phim lên mạng xã hội.

"Tôi cảm thấy thật bất lực trước ý thức của những người trẻ xem phim. Tôi đang khóc cho thành quả lao động của ê-kíp của mình. Tôi thật sự nản các bạn ạ. Nó như cái tát vào mặt để tôi tỉnh lại.

Làm phim đã khó, thị trường phim thì gian nan. Đến với khán giả còn phải đối mặt với những người vô ý thức livestream như vậy! Mọi hãy giúp report trang P+ để những người giết phim Việt như thế này biến mất trên cõi đời".

Ngô Thanh Vân đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc.

Quá thất vọng trước hành động thiếu ý thức này, Ngô Thanh Vân muốn ngừng sản xuất phim: "Có lẽ đây sẽ là phim cuối cùng tôi sản xuất! Tôi quá thất vọng".

Trong thời điểm trang phim này đang livestream bộ phim, đã có hơn 3.000 người vào xem. Hiện tại, trang phim này và bản livestream đã bị xóa bỏ. Người thực hiện hành vi trái phép này đã bị quản lý rạp phim ở Bà Rịa - Vũng Tàu giữ lại để xử lý.

Có thời điểm, livestream trái phép này đã có tới 3.000 người vào xem.

Cô Ba Sài Gòn là bộ phim kể về Như Ý, cô con gái duy nhất của cửa hiệu may áo dài gia truyền nổi tiếng nhất Sài Gòn Thanh Nữ. Tuy được kỳ vọng sẽ là truyền nhân đời thứ mười của dòng họ, Như Ý không hề thích và cũng không biết may áo dài. Thứ cô đam mê là âu phục, là thời trang thịnh hành trên thế giới. Chính điều này khiến Như ý và mẹ cô xảy ra mâu thuẫn.

Một ngày, Như Ý dịch chuyển thời gian đến năm 2017 vẫn tại chính căn nhà của mình. Chứng kiến nhiều biến cố xảy đến với gia đình và sự thất bại của bản thân, mọi suy nghĩ trong cô bắt đầu thay đổi. Như Ý sẵn sàng đối đầu với mọi thử thách để giữ lại nhà may Thanh Nữ và vực dậy phiên bản 48 năm sau của mình.

Cô Ba Sài Gòn quy tụ các diễn viên nổi tiếng của Việt Nam như nghệ sĩ Hồng Vân, Diễm My 6x, Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x...

Lưu Hằng