2 bộ phim được quan tâm hiện nay là "Sống chung với mẹ chồng" và "Người phán xử" có nhiều diễn viên chung như Việt Anh, Bảo Thanh, Thanh Tú, Anh Đức, Thanh Hương.

{keywords}

Việt Anh: Trong Người phán xử, Việt Anh đóng vai Phan Hải - con trai của ông trùm Phan Quân. Hải "khùng" tính tình nông nổi, nóng nảy và khá trẻ con. Hải đã lập gia đình với Diễm My và có một con trai. Nhưng với bản tính lăng nhăng, Phan Hải công khai cặp kè với Vân Điệp, thậm chí còn giết người chỉ vì "ghen".

{keywords}

Ngược lại với vai Phan Hải, trong Sống chung với mẹ chồng, diễn viên Việt Anh vào vai Sơn - một người đàn ông giàu có và lịch lãm. Sơn quen Minh Vân (Bảo Thanh đóng) trong lần va chạm trên đường. Sơn là người đã đưa Vân vào bệnh viện. Thông qua những bức ảnh hậu trường phim, nhiều khán giả phỏng đoán rằng sau này Vân sẽ chia tay Thanh và đến với Sơn.

{keywords}

Bảo Thanh đóng nàng dâu Minh Vân - nữ chính của Sống chung với mẹ chồng. Nội dung phim xoay quanh những mâu thuẫn giữa Vân và mẹ chồng là bà Phương. Bà Phương luôn tỏ ra xét nét, soi mói và can thiệp vào đời tư của vợ chồng con trai. Nhưng Vân cũng không phải là một nàng dâu vừa, cô sẵn sàng "bật" lại mẹ chồng trong nhiều trường hợp vì quá bức xúc.

{keywords}

Trong Người phán xử, Bảo Thanh vào vai Mỹ Hạnh - em gái của cặp song sát Tuấn - Tú. Hạnh được ông trùm Phan Quân cưu mang từ nhỏ. Lớn lên, cô bị một gã giang hồ hiếp dâm. Sau đó, theo phán quyết của "Người phán xử", Hạnh lấy gã giang hồ này. Diễn biến trong những tập phim gần đây cho thấy Hạnh đang là y tá của một bệnh viện và thường xuyên bị bác sĩ chủ nhiệm chọc gẹo. 

{keywords}

Thanh Hương đảm nhận vai Phan Hương - con gái của ông trùm Phan Quân trong phim Người phán xử. Phan Hương tính tình nóng nảy, đồng bóng, có sở thích phi dao. Ái nữ của ông trùm cũng nổi tiếng là một người mê tín. 

{keywords}

Trong Sống chung với mẹ chồng, diễn viên Thanh Hương vào vai Nhu - biên tập viên của một tạp chí, đồng thời cũng là đồng nghiệp thân thiết của nữ chính Minh Vân. Là người đã lập gia đình, Nhu thường xuyên đưa ra những lời khuyên cho Minh Vân trong cách ứng xử với mẹ chồng.

{keywords}

Thanh Tú: Trong Người phán xử, Tú "cháo lòng" đảm nhận vai Mai - vợ của Đại "tim to". Đại "tim to" cầm một khoản tiền lớn của Phan Hải nhưng lại đột tử chết. Là vợ, Mai được thừa kế tài sản. Cả Lương Bổng, Phan Hải và sau là Phan Quân đều phải bất lực trong việc đòi lại tiền từ cô.

{keywords}

Ngược lại với vai gai góc trong Người phán xử, trong Sống chung với mẹ chồng, Thanh Tú đảm nhận vai bà Bích - dì của Minh Vân. Trái ngược với tính cách của chị gái mình là bà Bằng, bà Bích khuyên cháu hãy cứ sống thật với cảm xúc của mình, không việc gì phải cam chịu ở nhà chồng.

{keywords}

Anh Đức vào vai Khải "sở khanh" trong Người phán xử. Bản tính của Khải rất lăng nhăng nhưng lại có biệt tài "sát gái". Chỉ vài lời cưa cẩm, Khải đã tán đổ Phan Hương - con gái ông trùm Phan Quân. Nhưng trước cá tính quá mạnh của bạn gái và lời đe dọa của Phan Hải, Khải quyết định chia tay Phan Hương trong sợ hãi.

{keywords}

Trong Sống chung với mẹ chồng, Anh Đức vào vai Long - nam đồng nghiệp của Minh Vân. Long vui tính, hòa đồng và thường xuyên giúp đỡ Minh Vân trong công việc. Nhưng anh cũng là một người rất sợ sếp, mỗi lần sếp bước vào phòng là ấp a, ấp úng, không nói được câu gì ra hồn.

Theo Zing