- Diễn viên Khôi Trần đã có những chia sẻ về nhân vật nổi danh Hắc công tử mà mình đảm nhận khi tham gia bộ phim "Mộng phù hoa".

{keywords}
"Mộng phù hoa" là bộ phim truyền hình được lấy cảm hứng từ những câu chuyện có thật của những nhân vật nổi danh như: Kỷ nữ Sài Thành nổi tiếng Trần Ngọc Trà, Hắc - Bạch công tử…

 

{keywords}
Hắc – Bạch công tử là hai cái tên đình đám nhất trong "bộ sưu tập người tình" của cô Ba Trà. Hai vị công tử hào hoa này gắn liền với những giai thoại như: đốt tiền để nấu chè cho người đẹp hay đốt tờ 100 đồng làm đuốc để tìm 5 đồng lẻ. Dĩ nhiên tất cả những giai thoại này đều gắn với cái tên Ba Trà.

 

{keywords}
Đương thời, hai vị công tử này vì muốn thể hiện bản lĩnh trước người đẹp mà suốt ngày tổ chức những cuộc tỉ thí sặc mùi tiền, khiến người đời phải lắc đầu ngán ngẩm.

 

{keywords}
Chia sẻ về vai diễn của mình, diễn viên Khôi Trần cho biết: "Ba Huy của 'Mộng phù hoa' giúp Khôi trải nghiệm được phong cách sống của Hắc công tử nổi danh. Thật sự Khôi không nghĩ thời đó họ lại có thể có một phong cách sống phóng khoáng và quý ông đến như vậy".

 

{keywords}
"Tôi cảm nhận rằng dù các vị công tử sống ở những thập niên trước nhưng phong cách của họ cực kỳ Tây phương. Lối suy nghĩ, tính cách và cách yêu của họ đều toát lên phong thái của quý ông", Khôi Trần nói thêm.

 

{keywords}
Sau khi hoàn thành xong dự án "Mộng phù hoa", diễn viên Khôi Trần tiếp tục tham gia dự án Sitcom "Bí mật quý ông| - bộ phim được lấy cảm hứng từ "Phẩm chất quý ông" – phim truyền hình đình đám của Hàn Quốc năm 2012.

 

{keywords}
Nam diễn viên cho biết anh cảm thấy áp lực khi lần đầu tiên tham gia một dự án phim dài hơi và được lấy cảm hứng từ một tác phẩm nổi tiếng. Tuy nhiên, anh vẫn luôn cố gắng để hoàn thành tốt vai diễn của mình để không phụ lòng khán giả.

Lưu Hằng

Cảnh nóng trần trụi của Khôi Trần cùng Kim Tuyến trong MV mới

Cảnh nóng trần trụi của Khôi Trần cùng Kim Tuyến trong MV mới

Góp mặt trong MV 'Giấu' của ca sĩ, diễn viên Khôi Trần, Kim Tuyến đã có những cảnh nóng trần trụi cùng anh.

Phan Thanh Bình lên tiếng chuyện vợ và Khôi Trần

Phan Thanh Bình lên tiếng chuyện vợ và Khôi Trần

Sau khi thông tin Phan Thanh Bình và Thảo Trang chia tay do người thứ 3 xen vào, lần đầu tiên, cầu thủ sáng giá của Việt Nam lên tiếng

Bằng chứng vợ cũ Phan Thanh Bình thân mật Khôi Trần?

Bằng chứng vợ cũ Phan Thanh Bình thân mật Khôi Trần?

Mặc dù lên báo khẳng định không có chuyện hẹn hò với Thảo Trang nhưng cư dân mạng vẫn tìm ra bức ảnh được cho là Khôi Trần đang ôm bà xã của Phan Thanh Bình