- “Khi quay phim 'Lời nguyền gia tộc', cảm nhận có ma bên cạnh khiến tôi … lạnh cả người", diễn viên Tuấn Trần chia sẻ.

Diễn viên Anh Dũng: Cứ 5 người thì có đến 4 người rưỡi chửi tôi! 

“Lời nguyền gia tộc” là phim kinh dị của đạo diễn Đặng Thái Huyền được quay tại Đà Lạt - nơi có những câu chuyện kì bí về những khu rừng hay những căn nhà hoang bị ma ám. 

Thủ vai nam chính, với những diễn biến tâm lý phức tạp cùng nhiều cung bậc sợ hãi khác nhau nên đây được xem là vai diễn nặng kí của diễn viên trẻ Tuấn Trần. 

Clip Trailer phim

Trong quá trình quay phim, những cảm giác lạ đã xuất hiện khiến nam diễn viên dù không tin có ma cũng phải tin vào sự hiện diện của một thế giới khác tồn tại song song con người. 

"Khi quay phim, cảm nhận có ma bên cạnh khiến tôi… lạnh cả người. Tôi có cảm giác rất sợ. Có thể cảm nhận được dường như có ai đó tồn tại ở bên cạnh mình luôn. Không nhìn thấy họ hiện ra nhưng rõ ràng là có một cái gì đó. Nhất là những lúc tôi thắp hương khấn, xin phép họ để chúng tôi được phép quay phim ở đó. Có những cảnh phải mở cửa bước vào căn nhà hoang đó tôi rất sợ, cứ phải nhìn trước  ngó sau, xem có đoàn phim trong đó không mới dám vào”, diễn viên điển trai kể.

Anh cho biết thêm, suốt những ngày quay Lời nguyền gia tộc, có khá nhiều chuyện kỳ lạ xảy ra. Sau khi quay phân cảnh bị con ma bóp cổ, đột nhiên Tuấn Trần bị máu bầm xung quanh hai mắt, lan xuống gò má, nhìn rất ghê. 

{keywords}
Tuấn Trần chia sẻ anh đã sút mất 4 kg sau khi hoàn thành vai diễn. 

Tuy nhiên, bên cạnh những cảnh quay rùng rợn, nguy hiểm, bối cảnh phim đẹp như thơ đã khiến nam diễn viên bất ngờ bị 'mê hoặc'. Đó cũng là nguồn cảm hứng để Tuấn Trần vượt qua thách thức hoàn thành vai diễn với những cảm nhận có chiều sâu. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

'Lời nguyền gia tộc' ra rạp từ 18/8/2017.

Quỳnh Anh