"Mr. Bean" sở hữu khối tài sản đáng mơ ước lên tới 132 triệu USD (gần 3000 tỷ đồng), xếp vào hàng những diễn viên hài giàu có nhất thế giới.

63 tuổi, Mr Bean vẫn quẩy tung màn ảnh khiến khán giả cười lăn lộn

Khán giả yêu cầu dừng phát sóng phim có cảnh nhạy cảm

Khán giả thất vọng trước dàn diễn viên 'Thiên Long Bát Bộ' 2018

Nổi danh với series phim hài Mr. Bean, trong suốt nhiều năm Rowan Atkinson được coi là diễn viên hài huyền thoại của Anh Quốc. Doanh thu của loạt phim Mr Bean cùng 2 tập phim điện ảnh đã ra mắt về nhân vật Johnny English do Rowan Atkinson đến nay đã thu về 618 triệu USD. 

Suốt 22 năm gắn bó với nhân vật Mr. Bean, Rowan Atkinson không chỉ có danh tiếng mà còn mang về cho ông khoản thu nhập khổng lồ ngay cả khi không còn tiếp tục đóng nhân vật này từ năm 2011. Năm 2013, Rowan Atkinson được trả 1 triệu USD lợi nhuận từ doanh thu bán bản quyền lên tới 11 triệu USD của series phim Mr. Bean mà ông đóng chính cho 94 nước. Những năm gần đây công ty Hindmeck của Rowan Atkinson mang về thêm 16 triệu USD thu nhập cho ông. 

{keywords}
 Rowan Atkinson có đam mê đặc biệt với siêu xe. 

Mặc dù không còn đóng Mr. Bean nhưng Rowan Atkinson vẫn có những khoản thu nhập kếch xù và có cuộc sống vương giả. Không phải ai cũng biết Rowan Atkinson cực kỳ đam mê tốc độ và đam mê siêu xe. Từ năm 1997 ông đã chi 1 triệu USD mua chiếc siêu xe McLaren F1.

Hiện bộ sưu tập xe của Rowan Atkinson có đủ hầu hết các thương hiệu lớn như: Audi A1, BMW i3, McLaren F1,  Mercedes 500E, Lancia Thema 823 Series 1 cùng vài chiếc xe cổ như: BMW 328 and Jaguar MK7, loạt xe Aston Martin...  Tổng trị giá 9 chiếc siêu xe thuộc sở hữu của danh hài này vào khoảng 3 triệu USD. 

{keywords}
"Mr. Bean" sở hữu siêu xe của nhiều thương hiệu đình đám. 

Không chỉ sở hữu dàn siêu xe đắt tiền, danh hài sinh năm 1955 còn sở hữu nhiều bất động sản ở London cũng như nhiều nơi khác khắp nước Anh. Căn biệt thự hoành tráng của danh hài này ở Oxfordshire từ năm 2006 đã được định giá lên tới 4,4 triệu USD (khoảng 100 tỷ đồng) và nay đã lên tới 14 triệu USD.

Mặc dù cuộc chia tay người vợ gắn bó suốt 23 năm Sunetra Sastry đã khiến khối tài sản của Rowan Atkinson bị sụt giảm nhưng không vì thế mà Rowan Atkinson nghèo đi. Ông vẫn sống cuộc sống vương giả cùng người bạn gái kém 29 tuổi, Louise Ford.

{keywords}
Một trong những ngôi nhà thuộc sở hữu của Rowan Atkinson ở Oxfordshire từng giành giải thưởng từ Viện kiến trúc hoàng gia Anh. 

Cả hai hiện sống tại một trong những căn hộ thuộc sở hữu của Mr Bean ở Bắc London. "Mr Bean" còn sở hữu một biệt thự khác ở London trị giá 27 triệu USD. Celebrity Net Worth cho hay số tài sản của Rowan Atkinson hiện là 132 triệu USD, xếp vào hàng những diễn viên hài giàu có nhất thế giới.

Hiện phần 3 bộ phim Johnny English do Rowan Atkinson đóng chính đang công chiếu toàn cầu và dự kiến sẽ mang về thêm khoản thu nhập không nhỏ cho danh hài 63 tuổi.

 MyA

Trai nhảy khiến hàng triệu phụ nữ điên đảo

Trai nhảy khiến hàng triệu phụ nữ điên đảo

Channing Tatum, ngôi sao phim 'Step up' từng được tạp chí People chọn là Người đàn ông gợi tình nhất hành tinh 2012 trở lại màn ảnh với vai diễn đặc biệt trong phim 'Smallfoot' công chiếu từ 29/9.

'Bond Girl' siêu sexy sắp tái xuất trong phim cùng Mr. Bean

'Bond Girl' siêu sexy sắp tái xuất trong phim cùng Mr. Bean

Ở tuổi 40, Olga Kurylenko vẫn làm cánh mày râu mê mẩn vì đường cong nóng bỏng cùng ánh mắt sexy của mình.