- “Thánh lầy” Deadpool trở lại, lợi hại hơn xưa với độ láu cá, lắm lời và hài hước nâng cấp nhiều lần so với phần 1 của phim.

Kết thúc phần 1 với cái kết hạnh phúc bên người yêu, Deadpool (Ryan Reynolds đóng) tiếp tục chinh chiến trừ gian diệt bạo vòng quanh thế giới. Cuộc sống êm đẹp của gã người hùng lắm tài nhiều tật bất chợt vỡ vụn khi một biến cố ập đến, buộc anh ta bước vào một cuộc chiếu đấu mới và cũng mang đến cho Deadpool những cộng sự mới dị biệt không thua kém mình.

Trailer phim 'Deadpool 2' 

So với phần ăn khách năm 2016, ‘Deadpool 2’ trải rộng câu chuyện hơn với nhiều nhân vật mới, giúp diện mạo bộ phim thêm hoành tráng, hình tượng siêu phản anh hùng của Deadpool càng có dịp bộc lộ rõ rệt và thú vị hơn.

Ngoài các đoạn độc thoại xưng tôi, gã người hùng nhiều khuyết điểm có dịp trổ tài lắm mồm qua các màn hội thoại dày đặc với nhiều tuyến vai phụ của phim. Thủ pháp “phá vỡ bức tường thứ tư” (Deadpool nhìn thẳng vào máy quay đối thoại với khán giả) vẫn xuất hiện đều đặn.

Loạt lời thoại nối dài liên miên tạo không gian cho Deadpool thỏa sức nói tục, tiết lộ kết phim ‘Avengers: Infinity War’, phủ nhận biệt đội X-Men, mỉa mai Batman, Superman, chỉ trích phim DC quá đen tối, lấy Brad Pitt ra làm trò đùa và “đá xoáy” nhiều nhân vật nổi tiếng có thật ngoài đời.

Thậm chí, chính vai diễn Green Lantern (một trong các siêu anh hùng thuộc “vũ trụ điện ảnh” DC) do chính Ryan Reynolds từng thể hiện cũng không được buông tha. Điều này rất logic với clip quảng bá phim mà Deadpool xin lỗi David Beckham trước đó. Trong clip, cựu danh thủ nước Anh nói giận Ryan Reynolds vì các phim dở lúc trước của anh, bao gồm ‘Green Lantern’.

Clip hài giữa Deadpool và David Beckham

Logan (Wolverine) của nam diễn viên Hugh Jackman là nhân vật bị Deadpool chế giễu nhiều nhất. Cảnh người hùng này chết trong bom tấn ‘Logan’ còn được anh ta làm thành món đồ chơi để tiêu khiển. Điều này vốn đã được dự báo trong teaser ra mắt vào năm ngoái, trong đó “thánh lầy” liên tục chỉ trích Logan.

Clip: Deadpool mỉa mai Logan mọi lúc mợi nơi

Vẻ mặt ngáo ngơ và bản tính vụng về của nhân vật cũng được tô đậm qua nhiều tình huống hài hước, làm người xem cười nghiêng ngả từ đầu phim tới hết hai đoạn after-credit.

Xét về màu sắc bạo lực, ‘Deadpool 2’ đen tối hơn phần 1, tràn ngập cảnh chém giết. Nhưng thú vị một điểm là nhờ có nhịp phim hối hả, tình tiết tếu táo, các cảnh phim này làm khán giả sợ thì ít mà cười thì nhiều. Ngay cả khi Deadpool thua dưới tay kẻ thù, bộ dạng bị đánh bầm dập của anh ta cũng hết sức buồn cười.

Trong phần trước, Deadpool bị chặt đứt tay, cánh tay từ từ mọc lại với hình dạng trẻ con. Sang tới phần 2, điều này cũng lặp lại nhưng là với đôi chân, biến thân hình của anh ta đậm chất châm biếm.

{keywords}
 

 ‘Deadpool 2’ là một trải nghiệm điện ảnh lý thú, giàu tính giải trí. Phim công chiếu chính thức ngày 18/5, nhưng mở suất chiếu sớm từ ngày 15/5 tới 17/5.

Phong Kiều

Công Ninh trở lại màn ảnh với 'Nhắm mắt thấy mùa hè'

Công Ninh trở lại màn ảnh với 'Nhắm mắt thấy mùa hè'

Sau hình ảnh người cha hà khắc trong '11 niềm hy vọng', NSƯT Công Ninh tiếp tục trở lại màn ảnh với vai diễn người cha mang ký ức bí ẩn trong phim 'Nhắm mắt thấy mùa hè'. 

Chuyện chưa từng có ở Liên hoan phim Cannes

Chuyện chưa từng có ở Liên hoan phim Cannes

Nữ minh tinh đã cùng với 81 người phụ nữ khác bước đến thảm đỏ tại Liên hoan phim Cannes để phản đối sự bất bình đẳng giới trong ngành công nghiệp điện ảnh.

'Avengers: Infinity War’ thu 175 tỷ, làm nên lịch sử phòng vé Việt

'Avengers: Infinity War’ thu 175 tỷ, làm nên lịch sử phòng vé Việt

Xô đổ hiện tượng phim Việt ‘Em chưa 18’, ‘Avengers: Infinity War’ chính thức trở thành tác phẩm có doanh thu cao nhất trong lịch sử rạp chiếu Việt Nam.

'11 niềm hy vọng' giá như ra mắt sớm hơn

'11 niềm hy vọng' giá như ra mắt sớm hơn

Khai thác đề tài sân cỏ, có sự góp mặt của Lê Huỳnh Đức, Hồng Sơn, '11 niềm hy vọng' giá như có thể ra rạp thời điểm tuyển U23 Việt Nam đang gây sốt hồi đầu năm thì chắc chắn sẽ tạo nên cú nổ lớn ngoài rạp.

Nhan Phúc Vinh bị chấn thương khi làm cầu thủ

Nhan Phúc Vinh bị chấn thương khi làm cầu thủ

Dù ngoài đời yêu thích bóng đá thực sự, song Nhan Phúc Vinh cũng không tránh khỏi tai nạn bất ngờ, dẫn tới chấn thương trên trường quay.

Cát sê thấp khó tin của Tom Cruise

Cát sê thấp khó tin của Tom Cruise

Thu nhập mới được tiết lộ gần đây của các sao hạng A Hollywood gây bất ngờ bởi thấp hơn cả chục năm trước.