Corin Hardy, đạo diễn của phim kinh dị 'The Nun' (Ác quỷ ma sơ) khẳng định anh đã gặp ma thật trong quá trình quay.

The Nun, phần 5 của vũ trụ điện ảnh "The Conjuring" đang làm mưa làm gió tại các rạp Việt Nam khi thu về 2 triệu USD (45 tỷ đồng) trong dịp cuối tuần qua, trở thành phim kinh dị có doanh thu cao nhất tại thị trường nội địa từ trước đến nay.

Tuy không được đánh giá cao bằng các phần trước nhưng The Nun vẫn đủ sức gây thích thú cho khán giả yêu mến dòng phim này. Câu chuyện hậu trường phía sau bộ phim cũng được quan tâm đặc biệt.

{keywords}
Corin Hardy chia sẻ được một nữ tu tặng chiếc nhẫn làm bùa chống ma quỷ.

Mới đây trong một cuộc trả lời phỏng vấn, đạo diễn Corin Hardy khẳng định đã gặp ma thật khi quay cảnh trong một pháo đài cổ với diễn xuất của diễn viên Taissa Farmiga.  

"Tôi đã có một trải nghiệm rùng mình trong lúc quay. Khi bước vào phòng tôi thấy khá nhiều người mà tôi nghĩ là nhân viên kỹ thuật đoàn phim ở Romani đang ngồi trong bóng tối. Tôi thậm chí còn chào họ. Sau đó tôi nhìn màn hình monitor và sau nửa giờ, tôi quay sang nói: Này, mọi người có thấy gì không?' thì nhận ra là không còn ai ở đó trong khi tôi ngồi cạnh cánh cửa duy nhất trong phòng", Corin Hardy trả lời trên WENN.

{keywords}
'The Nun' khiến khán giả lạnh sống lưng với nhiều màn hù dọa trong bóng tối. 

Corin Hardy nói pháo đài cổ này từng có rất nhiều người chết trong đó. Anh đã từng rất hoảng sợ nhưng vì phim đang quay dở nên không thể dừng đột ngột chỉ vì đạo diễn thấy ma.  

The Nun lấy bối cảnh những năm 1950 và hầu hết cảnh quay được thực hiện tại các lâu đài và pháo đài ở Romani.

The Nun công chiếu toàn cầu từ ngày 7/9. Tuy ăn khách ngoài rạp nhưng phim nhận sự ghẻ lạnh của giới phê bình với 28% bình luận tích cực trên Rotten Tomatoes.

The Nun chỉ được chấm 5,9/10 trên trang IMDB.

MyA

'Quỳnh búp bê' tập 10: Chủ chứa chặt ngón tay con trai Quỳnh ép cô tiếp khách

'Quỳnh búp bê' tập 10: Chủ chứa chặt ngón tay con trai Quỳnh ép cô tiếp khách

Những tưởng sẽ được yên khi đã trở thành số 1 ở Thiên Thai nhưng không phải vậy, Quỳnh tiếp tục bị đánh và rơi vào bi kịch mới. 

'Quỳnh búp bê' tập 9: Vào tận phòng ngủ ve vãn, My 'sói' bị Cảnh đuổi ra ngoài

'Quỳnh búp bê' tập 9: Vào tận phòng ngủ ve vãn, My 'sói' bị Cảnh đuổi ra ngoài

Tập 9 "Quỳnh búp bê" phát sóng tối 10/9 tiếp tục tung ra trích đoạn mới với cảnh quay nhạy cảm giữa My 'sói' (Thu Quỳnh) và Cảnh 'đại ca' (Doãn Quốc Đam).

Chủ quán karaoke từ chối đoàn phim 'Quỳnh búp bê' vì sợ mang tiếng

Chủ quán karaoke từ chối đoàn phim 'Quỳnh búp bê' vì sợ mang tiếng

Đạo diễn Mai Hồng Phong cho hay khi biết "Quỳnh búp bê" là phim liên quan đến đề tài gái mại dâm, nhiều chủ quán karaoke quen biết đã từ chối thẳng thừng hoặc đột ngột huỷ hẹn mà không nói lý do.