- Các nhà điều tra cho biết, cựu Bộ trưởng Bộ tư pháp Kwon Jae Jin bị triệu tập điều tra vì nghi ngờ có liên quan tới việc lạm dụng tình dục nữ diễn viên Jang Ja Yeon 10 năm trước.

Nữ ca sĩ Kpop vừa ra mắt đã bị tẩy chay vì khoe thân phản cảm

Nhóm nhạc Kpop bức xúc vì lộ ảnh nhạy cảm từ camera giấu kín

Theo Koreaherald, một cuộc điều tra đặc biệt cho thấy ông Kwon Jae Jin cùng ông Park Moon Deok - chủ hãng rượu Hite Jinro và ông Bang Yong-hoon - CEO của khách sạn Koreana đã gặp diễn viên Jang Ja Yeon trong một bữa ăn tối vào năm 2008.

Vào thời điểm đó, ông Kwon Jae Jin giữ chức công tố viên tại Văn phòng Công tố viên tối cao và được cho là đến bữa tiệc do lời mời của ông Park Moon Deok.

{keywords}
Cựu bộ trưởng Tư pháp bị nghi có dính líu tới 'bê bối tình dục Jang Ja Yeon'.

Các nhà điều tra cho biết, họ đang cố gắng tìm ra nguyên nhân tại sao ông Kwon lại tham dự bữa tiệc và và liệu ông có lợi dụng chức vụ của mình để tác động đến kết quả điều tra vụ Jang Ja Yeon tự tử trước đó hay không.

Trước khi trở thành bộ trưởng nhiệm kỳ 2011-2013, ông Kwon từng có thời gian là Chánh văn phòng Công tố Seoul, sau đó là thư ký cao cấp của tổng thống, phụ trách các vấn đề về dân sự dưới thời của cựu Tổng thống Lee Myung Bak.

Jang Ja Yeon sinh năm 1980, được chú ý sau khi tham gia 'Vườn sao băng'. Năm 2009, cô quyên sinh tại nhà riêng ở tỉnh Gyeonggi. Cái chết của Jang Ja Yeon chấn động làng giải trí châu Á.

Trong di thư để lại, Jang Ja Yeon vạch trần tội ác cô đã phải hứng chịu trong những năm hoạt động ở ngành giải trí. Trong bức thư viết tay, nữ diễn viên 'Vườn sao băng' kể bị cưỡng hiếp hơn 100 lần, hầu hạ 31 ông lớn của showbiz.

{keywords}
Jang Ja Yeon (trái) từng được biết đến khi đóng phim 'Vườn sao băng'.

Cô tiết lộ danh tính của 10 nhân vật “sừng sỏ” đảm đương các vị trí lãnh đạo đài KBS, nhà sản xuất của ba đài truyền hình KBS, MBC và SBS, chủ biên một tờ báo lớn. Di thư của Jang Ja Yeon là cú sốc lớn với ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên, vụ xét xử này không mang lại kết quả.

Sau 9 năm, cuối tháng 5, một hội đồng điều tra độc lập đã được mở ra để lật lại về 'bê bối tình dục Jang Ja Yeon'.

Ngày 3/12, một nhân chứng họ Yoon đã xuất hiện tại tòa để làm chứng cho việc diễn viên quá cố từng bị đánh đập, ngược đãi bởi ông Cho - một cựu phóng viên tờ Chosun Ilbo vào năm 2008. Người này cũng kêu gọi một sự trừng phạt thích đáng với tất cả những kẻ đã lạm dụng Jang Ja Yeon.

Băng Tâm

 

MC gốc Việt thành công nhất ở Mỹ bị người thân lạm dụng tình dục suốt 4 năm

MC gốc Việt thành công nhất ở Mỹ bị người thân lạm dụng tình dục suốt 4 năm

Jeannie Mai - nữ MC gốc Việt nổi tiếng tại Mỹ vừa gây sốc khi chia sẻ việc cô bị chính người thân lạm dụng tình dục từ năm lên 9 và kéo dài đến khi cô 13 tuổi.

'Chàng vợ của em' lạm dụng tình tiết nhạy cảm khiến khán giả... ngượng

'Chàng vợ của em' lạm dụng tình tiết nhạy cảm khiến khán giả... ngượng

Chàng vợ của em là một sản phẩm tốt và ý nghĩa so với mặt bằng chung phim Việt từ đầu năm tới nay dù nhồi nhét các tình tiết khiến thời lượng phim bị kéo dài, một số nút thắt không được giải quyết triệt để.