- Không giống các siêu anh hùng trong bom tấn Hollywood, Cường Seven là người hùng mộc mạc và gần gũi.

Đà Lạt vốn được biết đến như một thành phố yên bình và tĩnh lặng nhưng trong năm 2017, có vẻ như sự bình yên đó sẽ bị phá tan. Một người hùng bí ẩn xuất hiện để chống lại các thế lực đen tối và giải cứu người dân. Với cốt truyện như trên, teaser trailer đầu tiên của siêu bom tấn Lôi báo khiến người xem tò mò, đồng thời đánh dấu sự trở lại của Victor Vũ trong một dòng phim mới lạ so với trước đây.


Không giống các siêu anh hùng trong bom tấn Hollywood, Cường Seven là người hùng mộc mạc và gần gũi. Điểm nhấn của teaser trailer là hình ảnh Cường Seven một bên vai bị thương ôm bé gái lộ diện ngay trước mắt đám đông. Chi tiết này cho thấy anh chàng vẫn có thể bị tổn thương như bất cứ người bình thường nào.


{keywords}

Với hướng đi mới lạ này, đạo diễn Victor Vũ khẳng định anh thực hiện Lôi Báo với mong muốn vẽ nên bức chân dung một anh hùng đời thường. Đó không hẳn là người mang sứ mệnh giải cứu Trái Đất nhưng là hình ảnh người hùng sẵn sàng bảo vệ cuộc sống của những người thân yêu bên cạnh mình. Victor Vũ cũng chia sẻ: “Bằng chính những năng lực vốn có của bản thân, bất cứ một người đàn ông nào cũng có thể đưa ra quyết định xả thân cứu người gặp nạn”.

{keywords}

Với đầy đủ các yếu tố như một kịch bản mới lạ và hấp dẫn, đoàn làm phim tài năng luôn khát khao cống hiến và tạo nên khác biệt cùng những kỹ xảo được đầu tư kỹ lưỡng, Lôi Báo hứa hẹn là một bộ phim hành động mới mẻ về đề tài người hùng ở Việt Nam.

Lôi báo dự kiến công toàn quốc từ 29/09/2017.

Ngọc Hân